Top 3 công ty game mới nổi có doanh thu khủng
Top 3 công ty game mới nổi có doanh thu khủng
08/05/2017 10:39:46

Dưới đây là tổng hợp 3 kênh game mới nổi của các công ty game tại việt Nam. Dù là mới nổi nhưng những công ty này đã cho ra đời rất nhiều game hay và thu về cho mình doanh thu khủng khiếp.

1. UGame

Đây là một trang game mới nhưng rất mạnh ở mảng game HTML5 và game Quiz. Dù chỉ mới thành lập kênh game này được 1 năm nhưng trang game đã rất phát triển với hơn 200 game . Game nỏi bật ở UGame có thể kể đến đó là Tiếng anh vui nhộn, Triệu phú âm nhạc, Thiên tài thông thái. Đắc điểm khi chơi game tại trang game này là bạn không cần cài app hay tải về máy mà chơi trực tiếp online luôn. Các thiết kế đồ họa cùng được đánh giá cao có độ sắc nét màu sắc nổi bật và hài hòa. Các hiệu ứng của game rất phù họp với môi trò chơi. Dù mới thành lập chưa được bao lâu nhưng số lượng người chơi của UGame luôn lập kỷ lục vói lượng truy cập đếp hành triệu người mỗi ngày

Công ty ugame

2. FGame

Cũng là một công ty game chỉ mới thành lập năm 2010, nhưng FGame cũng đã khẳng định vị trí của mình trong top 10 công ty game hàng đầu của Việt Nam. FGame là nơi quy tụ các kỹ sư có kĩ năng, chuyên môn cao và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc, đưa FGame trở thành công ty có chỗ đứng vững chắc trong lòng các game thủ.

Công ty ugame

3. Soha Game

Soha Game được coi là một đơn vị trẻ tuổi nhất trong vị trí top 10 công ty game lớn nhất của Việt Nam, trược thuộc VCCorp. Tuy rằng nhỏ bé và non trẻ, nhưng Soha Game cũng sở hữu cho mình một lực lượng game và webgame lớn mạnh, hùng hậu, đa dạng trên khắp toàn thế giới.

Công ty ugame

Những game thể thao hay tại UGame

1. Tay đua điệu nghệ 

Tay đua điệu nghệ là trò chơi mô phỏng cuộc đua ô tô khốc liệt. Nếu bạn là người yêu thích ô tô đã từng tham gia các cuộc đua hoặc thường xuyên hâm mộ và theo dõi các cuộc đua ô tô trên thế giới thì đừng bỏ qua gảm thể thao này. Game cho bạn hiểu rõ cảm giác tốc độ , mạo hiểm. Như bao nhiêu cuộc đua ngoài đời thực khác đua trên đường đua của UGame cũng cực kì khốc liệt. Độ cuồng nhiệt của game sẽ làm bạn quên đi mọi âu lo mệt mỏi hàng ngày 

Game tay đua điệu nghệ - UGame

2. Siêu trực thăng

Nếu bạn thích cảm giác bay lượn trên không trung tuyệt với thì đừng bỏ lỡ qua game này. Siêu trực thăng cho phép bạn điều khiển một chiếc trực thăng bay lượn trong không trung, vượt qua mọi khó khăn và trở ngại để đạt được số điểm cao nhất có thể. Nối thì thấy thế nhưng điều khiển chiếc trực thăng nhỏ này không phải là chuyện đơn giản đâu nha. Các camj bẫy có ở mọi nơi muốn làm người vô địch thì phải thật tập trung chơi điều khiển chiếc máy bay lên xuống thật hợp lý.

Game siêu trực thăng - UGame

3. Thủ môn thiên tài

Bạn có phải là một fan của môn thể thao vua bóng đá không ? Thủ môn thiên tài sẽ cho bạn hiểu cái cảm giác làm một thủ môn như thế nào, các kỹ thuật đỡ bóng của thủ môn thế nào. Trò chơi này thực sự nổi bật vứi nhưng kỹ xảo, kỹ thuật đỡ bóng giống như ngoài đời thực vậy. Bạn sẽ là thủ môn cốt cán của cả đội, hãy phát huy hết khả năng của mình không để cho bất kỹ quả bóng nào bay vào lưới. Chỉ cần như thế thôi bạn chính là một thủ môn thiên tài rồi.

Game thủ môn thiên tài - UGame

4. Giải đua nitro

Game đua xe công thức một tuyệt đỉnh nhất mọi thời đại. Game chơi được cả trên mobile và pc. Game có thiết kế đồ họa khá sắc nét, kỹ xảo tốt, độ xử lý nhanh. Bắt đầu nhập cuộc là game sẽ cho bạn thấy ngay được cảm giác siêu tốc độ của các siêu xe f1. Xe đi với tốc độ cực nhanh không khác gì đang ngồi xem các xe công thức 1 đua xe trực tiếp tại trường đua. Đây chính là loại game giúp bạn loại bỏ tất cả bộn bề cuộc sống một cách hay nhất.

Game giải đua nitro - UGame

 

5. Xếp hình thần thánh

Trò xếp hình thần thành không bao giờ là lỗi thời cả. UGame đã thiết kế gảm chơi được cả trên mobile và pc không cần phải tải app về máy có thể chơi online trực tiếp. Xếp hình thần thành tại UGame đựơc đánh giá là game có chất lượng đồ họa tốt, có thêm nhiều tiện ích nhanh gọn và thông minh. Xếp hình là dòng game nhẹ nhành giúp bạn thư giãn giải trí. Cảm giác năm trên sofa và chơi trò xếp hình thật vui.

Game Xếp hình thần thành - UGame

6. Tay lái vượt đại hình

Game sẽ mang tới cho người chơi tất tần tật những pha hành động mạo hiểm nhưng cũng không kém phần tuyệt vời, kích thích của bộ môn xe đạp vượt địa hình. Người chơi sẽ phải thật khéo léo để điều khiển nhân vật của mình để đảm bảo vị trí hàng đầu trong cuộc đua. Đây là một game mobile rất thích hợp để chơi lúc rảnh rỗi hoặc giết thời gian rất tốt. Tay lái vượt đại hình là game online tiện lợi. Bạn không cần phải tải ap hay tải và cài vào máy mà có thể chơi trực tiếp online. 

Tay lái vượt đại hình- UGame

7. Sàn đấu khốc liệt 

Sàn đấu khốc liệt chỉ nghe cái tên thôi đã thấy tràn chề năng lượng và máu lửa rồi. Nếu thích các môn thể thao mạnh hoặc muốn được trải nghiệm nó một lần thì đừng bỏ qua game này. Game được đánh giá là có hình ảnh và âm thanh rất sắc nét. Kỹ sảo trong việc thể hiện các cú đấm thẳng, đám móc và lock out rất tuyệt vời. Theo số liệu thống kê thì cho thấy số lượng người chơi game này ngày càng tăng ở cả nam lẫn nữ. Bời cảm giác game mạng lại cho người chơi không khác gì ngoài đời thực.

Game sàn đấu khốc liệt - UGame

Nghe qua những game này đã thấy hấp dẫn và muốn chơi ngày rồi. Hãy thử mỗi ngày một game tại UGame nhé.

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.