Những game Quiz không thể bỏ lỡ khi sắp qua tháng 5
Những game Quiz không thể bỏ lỡ khi sắp qua tháng 5
25/05/2017 08:33:10

Sắp qua tháng năm và chuyển qua tháng 6 liệu bạn đã thử hết những điều của tháng 5 chưa? Dưới đây là bộ game quiz hấp dẫn tháng 5 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Game quiz là những game trắc nghiệm dễ trả lời. Mỗi một game quĩ sẽ trả lời cho bạn về một câu hỏi giúp bạn tìm hiểu thêm về cuộc sống và con người bạn. Top game quiz tháng 5 với những câu hỏi mà ai cũng muốn biết câu trả lời và đáng tò mò. UGame đã tập hợp lại top game quiz đáng chơi tháng 5 này. Sắp qua tháng 5 rồi chơi ngay để không bỏ lỡ điều gì nào.

1, Cung hoàng đạo nào sẽ mang đến tin vui cho bạn trong tháng 5

Mỗi người đều có cung hoàng đạo riêng dựa trên ngày sinh của mình. Và dựa trên số mệnh và đặc điểm của cung hoàng đạo của bạn chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cung hoàng đạo hợp nhất trong tháng 5 này. Biết được cung hoàng đạo phù hợp với mình bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn hơn trong công việc và học tập đó. 

2. Khi nào bạn sẽ có gấu

Game quiz này đang rất hot với các anh chàng và cô nàng FA đấy. Tất nhiên rồi ai FA mà chả tò mò xem khi nào mình sẽ có bạn trai, bạn gái chứ. Bạn có tò mò không ?

3. Loài hoa nào mang đến may mắn cho bạn 

Ở ngoài kia có trăm ngàn loài hoa. Bạn thích một vài loài hoa nhưng thực sự bạn đã biết loài hoa nào phù hợp với bạn nhất chưa ? Giải đáp thắc mắc tại UGame thôi.

Hoa

4. Con số nào sẽ mang lại may mắn cho bạn

Lại là một game gây tò mò nữa, ai mà không tò mò xem con só nào sẽ phù hợp với bạn nhất. Nếu muốn biết thì thử ngay thôi, ngại ngần gì mà không thử.

5. Vì sao bạn bị nhà tuyển dụng từ chối

Game quiz này rất thích hợp cho những bạn đang có nhu cầu xin việc và đang đi xin việc để tránh phải bỏ qua các cơ hội việc làm tốt.

6. Hè này đi đâu làm gì để bắt được gấu to

Các bạn chưa có gấu cần hết sức chú ý tới game này nhé. Bỏ qua những mệt mỏi của công việc suốt một năm qua mùa hè này hãy tìm một nơi nào đấy thật tốt, thật đẹp để thư giãn và có cơ hội kiếm gấu nhé. 

7. Tình cũ liệu còn nhớ tới bạn

Câu hỏi này dành cho các bạn mới chia tay và đang vấn vương người cũ. Bạn chưa quên được người đó nên vẫn rất tò mò không biết là người ta còn nhớ đến bạn không hay đã có người khác rồi.

8. Sau bao lâu người ấy sẽ tán đổ bạn

Sau cùng hãy bắt đầu tìm kiếm một nửa kia đích thực thuộc về mình. Sau bao lâu người ấy sẽ tán đổ bạn là câu hỏi mà rất nhiều cô gái muốn biết đáp án. Bạn thì sao ? 

Còn rất nhiều câu hỏi thú vị trong các game Quiz nữa mà bạn có thể xem ngay tại trang ugame.vn

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.