Những dự án game online sắp ra mắt hứa hẹn làm rúng động cộng đồng mạng
Những dự án game online sắp ra mắt hứa hẹn làm rúng động cộng đồng mạng
20/05/2017 08:59:26

Thời gian gần đây các game thủ vẫn kiên trì với loạt game đã cũ còn các game giải trí nhẹ nhàng thì không được cập nhật thường xuyên. Ugame sẽ tổng hợp cho bạn những game tuyệt cú mèo sắp ra mắt.

1. GunPow – Game Mobile

Game sắp ra mắt

 

Quan tâm đến trải nghiệm của người chơi, GunPow đã có rất nhiều cải tiến về mặt gameplay và tính năng so với những tựa game bắn súng toạ độ trên thị trường hiện tại. Cách bắn của GunPow được tối ưu hoá với thao tác đơn giản “kéo-thả-bắn” tương đồng với tựa game casual cực hot Angry Birds. Lối chơi này đang dần trở thành xu thế của các tựa game quốc tế và được các nhà sản xuất game cân nhắc phát triển để phù hợp với xu thế chơi game mobile của giới trẻ hiện đại. Tại thị trường Việt Nam, GunPow là tựa game bắn súng toạ độ đầu tiên sử dụng lối chơi này.

 

2 . Mộng Bá Vương (Minh Châu Tam Quốc 3D) – Game Mobile

Game sắp ra mắt

 

Gây bão làng game Việt từ khi hé lộ thông tin từ tháng 9, với sự đầu tư kỹ càng cả về mặt truyền thông, xây dựng cộng đồng Minh Châu Tam Quốc 3D đang được kỳ vọng là cú nổ lớn tại làng game Việt cuối năm nay. Được biết, game kế thừa 80% tính năng từ phiên bản trước và phát triển thêm một số tính năng mới phù hợp xu thế hiện nay. Đặc biệt phải kể đến nền đồ họa 3D chân thực sống động. Game do VTC Mobile phát hành dưới tên chính chức là Mộng Bá Vương 3D.

 

4 . Durango – Game Mobile

Game sắp ra mắt

 

Durango là tựa game mobile hấp dẫn đưa game thủ trở về thời tiền sử được phát triển bởi Nexon. Durango mang cho mình lối chơi chiến thuật kết hợp sinh tồn. Ở đây, game thủ dường như lạc vào một thế giới đầy rẫy nguy hiểm và chết chóc cùng những con khủng long khát máu. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bắt và thu phục những con khủng long này nhằm mục đích xây dựng chiến tuyến, làng mạc cho mình cùng những người chơi khác. Nói tổng quát Durango là tựa game gồm 5 yếu tố: Game mobile sinh tồn trên di động, môi trường thời tiền sử, tạo dựng cộng đồng, Bắt và thu phục khủng long, hệ thống craft đồ linh hoạt.

Những game hay đáng chơi : 

1. Thiên tài thông thái

Bạn đã bao giờ có cơ hội ngồi trên ghế nóng của những gameshow trí tuệ nổi tiếng như Ai Là Triệu Phú, Đường lên đỉnh Olympia, Đuổi hình bắt chữ, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5,...? Nếu bạn chưa từng có cơ hội tham gia, thì Thiên Tài Thông Thái chính là game dành cho bạn. Với hơn 10.000 câu hỏi, Thiên Tài Thông Thái tái hiện những câu hỏi trắc nghiệm trí tuệ vui nhộn, lý thú bằng hình ảnh, âm thanh sống động để thử thách trí nhớ cùng khả năng phán đoán, suy luận của chính bạn.

Game thiên tài thông thái

2. Tiếng Anh vui nhộn

Chào mừng bạn đến với game Tiếng Anh Vui Nhộn. Trò chơi trắc nghiệm tiếng Anh của uGame sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng. Thông qua các câu hỏi được thiết kế sinh động, gần gũi, bạn có thể dễ dàng trau dồi thêm vốn kiến thức Anh ngữ của mình để tự tin giao tiếp trong cuộc sống.

Game tiếng anh vui nhộn

3. Triệu phú âm nhạc

Triệu Phú Âm Nhạc là một trò chơi hỏi đáp dưới hình thức trắc nghiệm, xoay quanh chủ đề là các ca sĩ, nhạc sĩ và ca khúc nổi tiếng. Trong trò chơi Triệu Phú Âm Nhạc, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản đó là lựa chọn phương án đúng trong 3 đáp án mà chương trình đưa ra.

Hãy cùng kiểm tra trí nhớ của bạn về các nhân vật trong showbiz với game Triệu Phú Âm Nhạc! Hãy hòa mình vào những bản nhạc lôi cuốn, sôi động và khám phá tài năng nghệ sĩ cùng đôi tai cảm thụ âm nhạc tuyệt vời của chính bạn.

Triệu phú âm nhạc

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.