Mẹ chồng nàng dâu chưa bao giờ là hết hót trong năm 2017 này
Mẹ chồng nàng dâu chưa bao giờ là hết hót trong năm 2017 này
25/05/2017 10:39:18

Chắc hẳn bạn đã nghe đến những vấn đề nóng bỏng xoay quanh chuyện mẹ chồng nàng dâu đã được trình chiếu thời gian vừa qua. Bạn có tò mò mình sẽ là nàng dâu thế nào trong mắt bạn bè không ?

Mẹ chồng nàng dâu:

Trong xã hội, quan hệ mẹ chồng – nàng dâu từ xưa vẫn bị xem là mối quan hệ phức tạp. Thực tế cuộc sống cho thấy giữa mẹ chồng – nàng dâu thường xuất hiện các mâu thuẫn dẫn đến những xích mích, bất hòa trong gia đình khiến cho cơm không lành, canh chẳng ngọt. Mối quan hệ ấy đã đi vào ca dao và hình thành hệ thống những bài ca dao viết về quan hệ mẹ chồng – nàng dâu.

Nếu bạn là một cô nàng đang đứng trước khoảng thời gian chuẩn bị kết hôn thì chắc chắn bạn rất muốn biết trong mắt mẹ chồng bạn là người như thế nào. Để từ đó có thể điều chỉnh bản thân để dĩ hòa vi quý với mẹ chồng hơn.

Đồng cảm với suy nghĩ này của các bạn UGame đã làm game Quiz " Bạn là nàng dâu thế nào trong mắt mẹ chồng". Bạn hay chơi ngay game này để giải đáp thắc mặc cho bạn nhé. 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các quan điểm của các nhà phân tích của những người đã có kinh nghiệm: 

Có thể nói, trong xã hội phong kiến, người phụ nữ là người phải chịu nhiều khổ cực hơn cả. Chế độ hôn nhân gả bán trong xã hội cũ đã “đặt người phụ nữ vào cương vị kẻ vị thành niên suốt cuộc đời, nhiều khi như một món hàng đem bán vào tay ai cũng được” (Vũ Ngọc Phan). Vì thế, người con gái Việt Nam xưa về nhà chồng với một địa vị thấp kém, bất bình đẳng, còn gia đình chồng – mà người đại diện đối diện với dâu con trước những mâu thuẫn là bà mẹ chồng thì mang tư tưởng của kẻ bề trên, của ông bà chủ với món hàng mình mua được. Ca dao đã thể hiện mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu trong thế đối lập, kiểu “dâu vô nhà, mụ gia ra ngõ”.

Bà mẹ nào cũng mong ước “mua” được một dâu hiền và tuy đã “Trông mặt mà bắt hình dong” nhưng thường thì khi người con dâu về nhà giữa mẹ chồng – nàng dâu vẫn xảy ra những bất hòa, xích mích. Quả là “Lấy được dâu thì rầu cả dạ”. Khi ấy, người có thể bù lu, bù loa lên là bà mẹ chồng, người có thể ầm làng, ầm làng ầm nước lên là bà mẹ chồng

( Nguồn : Báo giáo dục ) 

Những game quiz tâm lý tính cách khác: 

1, Cung hoàng đạo nào sẽ mang đến tin vui cho bạn trong tháng 5

Mỗi người đều có cung hoàng đạo riêng dựa trên ngày sinh của mình. Và dựa trên số mệnh và đặc điểm của cung hoàng đạo của bạn chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cung hoàng đạo hợp nhất trong tháng 5 này. Biết được cung hoàng đạo phù hợp với mình bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn hơn trong công việc và học tập đó. 

2. Khi nào bạn sẽ có gấu

Game quiz này đang rất hot với các anh chàng và cô nàng FA đấy. Tất nhiên rồi ai FA mà chả tò mò xem khi nào mình sẽ có bạn trai, bạn gái chứ. Bạn có tò mò không ?

3. Loài hoa nào mang đến may mắn cho bạn 

Ở ngoài kia có trăm ngàn loài hoa. Bạn thích một vài loài hoa nhưng thực sự bạn đã biết loài hoa nào phù hợp với bạn nhất chưa ? Giải đáp thắc mắc tại UGame thôi.

Hoa

4. Con số nào sẽ mang lại may mắn cho bạn

Lại là một game gây tò mò nữa, ai mà không tò mò xem con só nào sẽ phù hợp với bạn nhất. Nếu muốn biết thì thử ngay thôi, ngại ngần gì mà không thử.

5. Vì sao bạn bị nhà tuyển dụng từ chối

Game quiz này rất thích hợp cho những bạn đang có nhu cầu xin việc và đang đi xin việc để tránh phải bỏ qua các cơ hội việc làm tốt.

Truy cập ngay vào ugame.vn để giải trí với nhiều game khác nhé !

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.