Giải mã tình yêu của bạn nhờ game trắc nghiệm thú vị này
Giải mã tình yêu của bạn nhờ game trắc nghiệm thú vị này
17/07/2017 13:49:34

Bạn có tò mò muốn biết sâu hơn, hiểu rõ hơn về tình yêu của mình không ? Hãy để Ugame giúp bạn giải mã những điều mà bạn luôn tò mò về tình yêu nhé.

Ai ở độ tuổi đang yêu cũng sẽ có rất nhiều điều tò về tình yêu mà chưa có lời giải đáp. Có người tò mò về tính cách của mình khi yêu có người thì tò mò về người yêu tương lai của mình, kết quả của tình yêu của mình sẽ đi đến đâu ... Tại đây Ugame sẽ giúp bạn một câu hỏi vô cùng thú vị bà chắc ẳn bạn nào cũng tò mò muốn biết đấy : 

Bạn là sát thủ gì trong tình yêu ?

Sát thủ tình yêu dùng để ám chỉ những người có kinh nghiệm tình trường, có kinh nghiệm tán đổ đối phương và đã có rất nhiều mối tình. Nhưng trong tình trường có nhiều loại sát thủ tình yêu lắm nhé : sát thủ cưa gái, sát thủ cưa trai, sát thủ thời gian, sát thủ cự ly...

Bạn là sát thủ tình yêu nào

Bạn đang tò mò mình là sát thủ nào đúng không? Thật đơn giản game trắc nghiệm : Bạn là sát thủ gì trong tình yêu? sẽ giúp bạn trả lừi câu hỏi này. Game gồm có 10 câu hỏi trắc nghiệm với những câu hỏi và đáp án về tình yêu. Bạn hãy trả lời thật và đúng với bạn thân và hành động thường ngày của mình nhé. Sau đó chương trình sẽ phân tích các kết quả và tỏng hợp lại cho bạn đáp án cuối cùng xem làm là sát thủ nào? 

Đây là game trắc nghiệm thuộc tuyển tập game trắc nghiệm tình yêu giúp bạn giải trí và tìm hiểu thêm về tình yêu và bản thân của mình. Tại Ugame còn rất nhiều game về tâm lý tình yêu khác đảm bảo bạn cười thả ga cả ngày. 

Game trắc nghiệm là gì ?

Đây là những trò chơi nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn trong giây hát hoặc giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về bản thân. Game trắc nghiệm là những trò chơi đơn giản mà bạn chỉ cần chọn những đáp án có sẵn hoặc chỉ cần nhấp vài nút lệnh để chơi và có kết quả ngay. Ngày nay game trắc nghiệm được khá nhiều người biết đến và được rất nhiều người chơi. Để phục vụ nhu cầu đó thì các nhà sản suất cũng đa dạng hóa thành rất nhiều loại game như game trắc nghiệm tình yêu, game trắc nghiệm tâm lý, game trắc nghiệm bòi toán, game trắc nghiệm trí tuệ ... Trong đó có những thể loại nhẹ nhàng nhanh gọn như game trắc nghiệm về tâm lý, tình cảm nhưng cũng có những trò rất gay cấn cuốn hút nhiều người chơi qua nhiều vòng đấu khác nhau như các game trắc nghiệm trí tuê, các game trắc nghiệm test IQ, game trắc nghiệm tiếng Anh. Những trò chơi trắc nghiệm về tiếng anh và trí tuệ được mọi lứa tuổi yêu thích và chơi qua nhiều vòng khác nhau. Nên có thể nói game trắc nghiệm là loại trò chơi điện tử rất bổ ích nó giúp bạn giải trí, hiểu về bản thân hơn, thách thức trí tuệ mình hơn và học hỏi được nhiều kiến thức hơn. 

Game trắc nghiệm 2017

Các thể loại game trắc nghiệm 

Như đã điểm qua ở trên có rất nhiểu thể loại game trắc nghiệm khác nhau, mỗi loại lại có một đặc điểm, một đặc tính riêng và phụ vụ cho những đối tượng riêng. Chúng tôi sẽ miêu tả chi tiết trong mỗi thể loại dưới đây để bạn có thể hiểu hơn về game trắc nghiệm hoặc bạn có thể chọn ra một thể loại yêu thích để giải trí trong thời gian tới đây: 

Game trắc nghiệm tâm lý 

Loại trắc nghiệm này thường mỗi trò chơi có một đến 6 câu hỏi vè tâm lý, suy nghĩ của bản thân bạn. Từ những đáp án mà bạn chọn trò chơi sẽ phân tích và cho bạn kết quả về con người bạn, tâm lý của bạn. 

Game tâm lý

Tại sao lại có loại game tâm lý này ? Bởi vì chúng ta không thể hiểu hết về bản thân mình không biết rõ tính cách mình như thế nào và chúng ta rất muốn biết, rất muốn xác định xem liệu tâm tư, tình cảm của mình thế nào. Và với những game tâm lý đơn giản này phần nào đó bạn có thể hiểu rõ vè tính cách, tình cảm và con người của mình hơn. Một số trò chơi trắc nghiệm tâm lý có thể bạn đã từng biết hoặc từng chơi :

- Ân sâu bên trong con người bạn là ai ?

- Bạn có phải là người hai mặt ?

- Vị thần may mắn của bạn là gì ? 

- Bạn có phải là người tốt hay không?

Game trắc nghiệm tình yêu

Đây là một trong những thể loại game trắc nghiệm ăn khách nhất hiện nay. Hiển nhiên rồi bởi vì tình yêu luôn là một chủ đề muôn thủa không bao giờ hết hot. Dù bạn đã yêu, chưa yêu hay chưa yêu bạn cũng rất tò mò về tình yêu của mình, tương lại của mình. Với mỗi game trắc nghiệm tình yêu bạn thường chỉ cần trả lời một đến ba câu hỏi từ đó trò chơi sẽ tổng hợp lại và cho ra kết quả - điều mà bạn đang tò mò về tình yêu của mình đó.

Trắc nghiệm tình yêu

Một số trò chơi trắc nghiệm về tình yêu có thể bạn đã từng chơi hoặc từng biết: 

- Liệu tình cũ có nhớ đến bạn không?

- Người yêu trong tương lại của bạn sẽ như thế nào?

- Mẫu soái ca nào phù hợp làm người yêu bạn nhất?

- Đi du lịch ở đâu để tìm gấu ?

- Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ?

Game trắc nghiệm bói toán 

Người Viết Nam thường rất thích bói toán. Đây cũng là một như cầu dễ hiểu thôi, chắc hẳn ai cũng tò mò về tương lại, số phận , duyên phận và con người của mình. Từ đó mà loạt game bói toán được ra đời nhằm phục vụ sự tò mò của con người. Những game bói toán này đều mang tính chất giải trí vui vẻ chứ không hề mang tính chất mêm tín dị đoan. Để chơi các trò chơi trắc nghiệm bói toán này bạn cũng chỉ cần trả lời thật lòng một số câu hỏi sau đó trò chơi sẽ tổng hợp và cho bạn kết quả phù hợp nhất. 

Trắc nghiệm bói toán

Một số trò chơi trắc nghiệm bói toán có thẻ bạn đã từng chơi: 

- Sau 10 năm nữa bạn sẽ là người giàu hay người nghèo

- Màu nào là màu may mắn của bạn?

- Giải mã giấc mơ cùa bạn?

- Cuộc sống 10 năm nữa của bạn sẽ như thế nào ? 

- Khi nào bạn sẽ có gấu? 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.