Game trắc nghiệm, game trắc nghiệm tình yêu, tâm lý , tình cảm hay nhất tại Ugame
Game trắc nghiệm, game trắc nghiệm tình yêu, tâm lý , tình cảm hay nhất tại Ugame
05/07/2017 14:56:16

Kho game trắc nghiệm, game tâm lý tình cảm lớn nhất Việt Nam. Tại đây bạn có thể thoải sức khám phá bản thân, giải trí xả stress nhờ những game trắc nghiệm phong phú đa dạng.

Nhắc đến game người ta hay nghĩ đến các game bom tấn, game hành động, game thể thao, game nhập vai ... Nhưng thực ra có đến một phần ba dân số Việt Nam lại rất ưu chuộng các game trắc nghiệm nhẹ nhàng dể thư giãn giải trí và tìm hiểu thêm về bản thân. Trong game trắc nghiệm cũng chia là rất nhiều loại game trắc nghiệm khác nhau như game trắc nghiệm IQ, game trắc nghiệm bói toán, game tình cảm, game tâm lý...

Nhưng nhiều bạn vẫn chưa hiểu thực sự game trắc nghiệm này là gì, chơi như thế nào và có tác dụng ra sao thì hãy tìm hiểu ở đây Ugame sẽ giới thiệu cho bạn biết rõ.

Game trắc nghiệm

Game trắc nghiệm là gì ?

Đây là những trò chơi nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn trong giây hát hoặc giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về bản thân. Game trắc nghiệm là những trò chơi đơn giản mà bạn chỉ cần chọn những đáp án có sẵn hoặc chỉ cần nhấp vài nút lệnh để chơi và có kết quả ngay. Ngày nay game trắc nghiệm được khá nhiều người biết đến và được rất nhiều người chơi. Để phục vụ nhu cầu đó thì các nhà sản suất cũng đa dạng hóa thành rất nhiều loại game như game trắc nghiệm tình yêu, game trắc nghiệm tâm lý, game trắc nghiệm bòi toán, game trắc nghiệm trí tuệ ... Trong đó có những thể loại nhẹ nhàng nhanh gọn như game trắc nghiệm về tâm lý, tình cảm nhưng cũng có những trò rất gay cấn cuốn hút nhiều người chơi qua nhiều vòng đấu khác nhau như các game trắc nghiệm trí tuê, các game trắc nghiệm test IQ, game trắc nghiệm tiếng Anh. Những trò chơi trắc nghiệm về tiếng anh và trí tuệ được mọi lứa tuổi yêu thích và chơi qua nhiều vòng khác nhau. Nên có thể nói game trắc nghiệm là loại trò chơi điện tử rất bổ ích nó giúp bạn giải trí, hiểu về bản thân hơn, thách thức trí tuệ mình hơn và học hỏi được nhiều kiến thức hơn. 

Game trắc nghiệm 2017

Các thể loại game trắc nghiệm 

Như đã điểm qua ở trên có rất nhiểu thể loại game trắc nghiệm khác nhau, mỗi loại lại có một đặc điểm, một đặc tính riêng và phụ vụ cho những đối tượng riêng. Chúng tôi sẽ miêu tả chi tiết trong mỗi thể loại dưới đây để bạn có thể hiểu hơn về game trắc nghiệm hoặc bạn có thể chọn ra một thể loại yêu thích để giải trí trong thời gian tới đây: 

Game trắc nghiệm tâm lý 

Loại trắc nghiệm này thường mỗi trò chơi có một đến 6 câu hỏi vè tâm lý, suy nghĩ của bản thân bạn. Từ những đáp án mà bạn chọn trò chơi sẽ phân tích và cho bạn kết quả về con người bạn, tâm lý của bạn. 

Game tâm lý

Tại sao lại có loại game tâm lý này ? Bởi vì chúng ta không thể hiểu hết về bản thân mình không biết rõ tính cách mình như thế nào và chúng ta rất muốn biết, rất muốn xác định xem liệu tâm tư, tình cảm của mình thế nào. Và với những game tâm lý đơn giản này phần nào đó bạn có thể hiểu rõ vè tính cách, tình cảm và con người của mình hơn. Một số trò chơi trắc nghiệm tâm lý có thể bạn đã từng biết hoặc từng chơi :

- Ân sâu bên trong con người bạn là ai ?

- Bạn có phải là người hai mặt ?

- Vị thần may mắn của bạn là gì ? 

- Bạn có phải là người tốt hay không?

Game trắc nghiệm tình yêu

Đây là một trong những thể loại game trắc nghiệm ăn khách nhất hiện nay. Hiển nhiên rồi bởi vì tình yêu luôn là một chủ đề muôn thủa không bao giờ hết hot. Dù bạn đã yêu, chưa yêu hay chưa yêu bạn cũng rất tò mò về tình yêu của mình, tương lại của mình. Với mỗi game trắc nghiệm tình yêu bạn thường chỉ cần trả lời một đến ba câu hỏi từ đó trò chơi sẽ tổng hợp lại và cho ra kết quả - điều mà bạn đang tò mò về tình yêu của mình đó.

Trắc nghiệm tình yêu

Một số trò chơi trắc nghiệm về tình yêu có thể bạn đã từng chơi hoặc từng biết: 

- Liệu tình cũ có nhớ đến bạn không?

- Người yêu trong tương lại của bạn sẽ như thế nào?

- Mẫu soái ca nào phù hợp làm người yêu bạn nhất?

- Đi du lịch ở đâu để tìm gấu ?

- Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ?

Game trắc nghiệm bói toán 

Người Viết Nam thường rất thích bói toán. Đây cũng là một như cầu dễ hiểu thôi, chắc hẳn ai cũng tò mò về tương lại, số phận , duyên phận và con người của mình. Từ đó mà loạt game bói toán được ra đời nhằm phục vụ sự tò mò của con người. Những game bói toán này đều mang tính chất giải trí vui vẻ chứ không hề mang tính chất mêm tín dị đoan. Để chơi các trò chơi trắc nghiệm bói toán này bạn cũng chỉ cần trả lời thật lòng một số câu hỏi sau đó trò chơi sẽ tổng hợp và cho bạn kết quả phù hợp nhất. 

Trắc nghiệm bói toán

Một số trò chơi trắc nghiệm bói toán có thẻ bạn đã từng chơi: 

- Sau 10 năm nữa bạn sẽ là người giàu hay người nghèo

- Màu nào là màu may mắn của bạn?

- Giải mã giấc mơ cùa bạn?

- Cuộc sống 10 năm nữa của bạn sẽ như thế nào ? 

- Khi nào bạn sẽ có gấu? 

Game trắc nghiệm trí tuệ 

Đây là loạt game ăn khách nhất hiện nay. Bởi những game này vừa giải trí vừa thách thức trí tuệ con người. Trong game thường là những câu hỏi về trí tuệ, sự hiểu biết và số lượng câu thì không giới hạn. Các người chơi gảm trắc nghiệm trí tuệ online cũng có thể tranh tài với nhau bởi điểm số và vòng chơi. Điểm số và vòng chơi càng cao thì chứng tỏ bạn là người có trí tuệ tốt và hiệu hiết rộng. Hiện nay đang có hai trò chời trí tuệ đang được nhiều người chơi nhất đó là Thiên tài thông thái và Tiếng Anh vui nhộn. Ở hai trò chơi này không những bạn được giải trí mà còn được nâng cao hiểu biết, thử sức mình mới những câu hỏi kiến thức khó, thách thức trí tuệ của bản thân.

Trắc nghiệm trí tuệ

Cách chơi game trắc nghiệm 

Nghe đến game trắc nghiệm thì chắc bạn nào cũng biết hình thức của nó là bạn chỉ việc họn đáp án A, B, C hoặc điền vào chỗ trống rồi. Cách chơi rất đơn giản và dễ hiểu bạn có thể chơi bất cứ lúc nào mà không cần tìm hiểu quá phức tạp như các loại game bom tấn như Liên minh huyền thoại hay Dota. Tùy vào mỗi trò chơi mà sẽ có số lượng câu hỏi khác nhau thường thì các game trắc nghiệm chỉ có một đến sáu câu hỏi duy chỉ có các loại game trí tuệ chứa rất nhiều câu hỏi và phân thành rất nhiều cấp khác nhau.

Các game trắc nghiệm hot nhất hiện tại 

Như đã giới thiệu ở trên hiện nay đang có ba trò chơi trắc nghiệm cực hot mỗi ngày có tới hàng triệu người chơi đó là: Thiên tài thông thái, Tiếng Anh vui nhộn, Triệu phú âm nhạc. Các trò chơi này thuộc thể loại game trí tuệ và hiểu biết.

Bạn nào giỏi tiếng Anh thì nên chơi trò tiếng Anh vui nhộn vừa để học hỏi nâng cao trình độ tiếng Anh vừa dành những giải thưởng lớn từ Ugame. 

Tiếng anh vui nhộn

Thiên tài thông thái là game trắc nghiệm với cuỗi câu hỏi về kiến thức, hiểu biết nhằm thách thức trí tuệ các bạn, Bạn bạn nào tự tin về kiến thức và độ hiểu biết của mình thì đừng bỏ lỡ game này nhé. Nếu bạn chiến thắng thì sẽ giành được giải thưởng rất lớn đấy.

Triệu phú âm nhạc là game dành cho những người yêu ca hát, am hiểu vè âm nhạc, am hiểu các thể loại nhạc, các bài hát. Trong game này các câu hỏi xoay quanh các chủ đề về ca sĩ, bài hát, nhạc sĩ giúp bạn ôn lại các kiến thức về âm nhạc như tên bài hát, ca sĩ từng biểu diễn bài hát, dòng nhạc. Chơi game Triệu phú âm nhac cũng chính là một cơ hội để bạn nâng cao hiểu biết của mình hơn trong lĩnh vực âm nhạc.

Game trắc nghiệm có thưởng 

Hiện tại Ugame đang là kho game trắc nghiệm lớn nhất hiện nay. Ngoài các trò chơi bình thường thì công ty này còn có các game trúng thưởng với phần thưởng tuần, phần thưởng tháng là tiền mặt hoặc thẻ cáo có giá trị cực lớn. Hàng tuần, hàng tháng những người chơi các trò chơi có thưởng này đều nhận được những giải thưởng cực cao nếu là người chiến thắng. Điều quan trọng bạn không thể bỏ lỡ qua 3 cái thên game trắ nghiệm vừa chơi vừa có giải này : 

Thiên tài thông thái

- Thiên tài thông thái

- Triệu phú âm nhạc 

- Tiếng Anh vui nhộn

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.