Game online nào trên mobile được dân văn phòng chơi nhiều nhất  ?
Game online nào trên mobile được dân văn phòng chơi nhiều nhất ?
23/05/2017 10:09:04

Sau những giờ ngồi làm việc tại văn phòng gò bó và vô vị , nhiều người thường tìm đến những game giải trí nhẹ nhàng. Ugame đã tổng kết lại và thấy được game đang được nhiều chơi nhất bạn có muốn biết không ?

Game tiêu diệt Zombies

Tiêu diệt Zombies không phải là game mới nữa nhưng nó được đánh giá là game hay mọi thời đại. Game mô phỏng lại việc bạn chiến đấu với những xác ướp sống dậy để bảo vệ sinh mạng của chính mình. Game có nhiều level khác nhau, mối level được nâng cấp độ khó dần. Tiêu diệt Zombies tại ugame được đánh giá là có hình ảnh vui nhộn, âm thanh sống động làm cho người chơi cảm giác hài hước và thoải mái. Ngoài ra trò chơi khá đơn giản, dễ chơi chứ không quá phức tạp để hiểu và chơi. 

Đây là game online bạn không cần phải tải app hay cài về máy mà có thể chơi trực tiếp khi bạn có sử dụng internet 

Vì vậy đây được coi như là một trò tiêu khiển nổi tiếng của dân văn phòng. Nếu bạn muốn giải trí với những game nhẹ nhàng sau giờ học giờ làm việc căng thẳng thì cũng nên thử nhé .

 

Những game thú vị khác bạn có thể chơi 

1. Giải đua Nitro

Giải đua Nitro là game đua xe công thức 1 tuyệt đỉnh. Game cho bạn cảm giác tốc độ cực nhanh, cực mạnh vượt xa khỏi cả chiếc điện thoại nhỏ bé. Đây là game 2D có hình ảnh sắc nét, âm thanh sinh động hiệu ứng nhanh. Người chơi sẽ được thả mình vào đường đua giống như mình đang ngồi trực tiếp trên trường đua xe f1 ngoài đời thực. Bạn có thể chơi ngay game này tren trang UGame mà hông cần tải app về hay cài đặt ứng dụng.

Đua xe công thức 1

2. AdventureQuest 3D

AdventureQuest 3D là một game MMORPG đích thực sở hữu nội dung phong phú, cốt truyện mới lạ cùng chất lượng đồ họa 3D hoành tráng được phô diễn qua những trận chiến nảy lửa với vô số loại vũ khí, phép thuật được thi triển. Người chơi sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật anh hùng theo ý muốn rồi sau đó phiêu lưu qua nhiều vùng đất rộng lớn để hoàn thành nhiệm vụ, đánh quái để lên cấp độ.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

Và giống như hầu hết các game sở hữu yếu tố nhập vai, AdventureQuest 3D cũng mang đến khá nhiều chế độ chơi hấp dẫn ngoài solo theo cốt truyện như chiến guild, PvP, săn boss, cường hóa trang bị,...Đặc biệt. game mobile này rất biết cách thu hút người chơi khi đưa người chơi vào những trận hỗn chiến nhiều người. Thông qua đó, đòi hỏi người chơi phải có sự hợp tác, "chia ngọt sẻ bùi" cùng nhau thì mới mong giành chiến thắng.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

 

3. Arcane Legends

 

Bạn là người yêu thích thể loại game chặt chém, bạn là người yêu thích những game có tính đồng đội cao,...Hãy đến với Arcane Legends - một game mobile nhập vai tới từ nhà phát hành SPACETIME STUDIOS. Nhà phát hành của game Pocket Legends đã từng được cộng đồng game thủ đánh giá cao, lần này họ cũng ko hề làm giới game thủ thất vọng với sản phẩm mới của mình.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

Với đồ họa đẹp, cùng cốt chuyện hay, lối chơi mang tính đồng đội cao, cùng nhiều loại vũ khí, phép thuật và đặc biệt bạn có thể mang theo thú cưng bên mình để chiến đấu.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

Khi đánh bại kẻ thù và tiêu diệt cái ác, bạn sẽ mở khóa khả năng đặc biệt và tìm vật nuôi mới mà bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với phong cách của mình. Trong chuyến phiêu lưu vào thế giới Arcane Legends, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều kho báu quý hiếm và trang bị tốt nhất với bất cứ ai, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào.

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.