Game HTML5 mới nhất, game hay nhât trên pc và mobile: Sàn đấu khốc liệt
Game HTML5 mới nhất, game hay nhât trên pc và mobile: Sàn đấu khốc liệt
08/05/2017 11:29:56

Sàn đấu khốc liệt là game HTML 5 tuộc top game được ưa chộng nhất hiện nay, Hiện số lượng người chơi game này tren UGame đã lên tới hàng chục triệu người.

Giới thiệu game 

Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì với bộ môn Boxing và đã từng một lần xem các trận đấu quyền anh nổi tiếng trên thế giới. Boxing là môn võ thuật đơn giản và vô cùng mạnh mẽ. Đơn giản bởi vì nó chỉ có 3 đòn cơ bản gồm đấm thẳng, đấm vòng và đấm móc để dùng cho hai tay. Mạnh mẽ bởi mỗi cú đấm boxing xinh có sức mạnh tựa ngàn cân có thể lấy mạng con người. Mỗi trận đấu quyền anh thường có hai võ sĩ giao đấu trực tiếp. Mỗi trận đấu quyền anh thể hiện cho sức mạnh cơ thể, độ mạnh mẽ hùng dũng của mỗi võ sĩ. Quyền anh luôn là một môn thể thao mạnh mẽ và cuồng nhiệt.

Game Sàn đấu khốc liệt mô phỏng lại một trận đấu gay cấn và khốc liệt giữa một bên là bạn với một bên là đối thủ. Bạn được sử dụng toàn bộ các kỹ thuật, hành động giông như đang thi đấu ở ngoài. Phòng thủ và tấn công để hạ được đối thủ,lựa chọn đúng thời điểm cho cho đối thủ lock out và không có cơ hội đứng dậy chiến đấu nữa.

Thử sức ngay cảm giác làm đấu sĩ trên khán đài tại đây nào !

1. Tay đua điệu nghệ 

Tay đua điệu nghệ là trò chơi mô phỏng cuộc đua ô tô khốc liệt. Nếu bạn là người yêu thích ô tô đã từng tham gia các cuộc đua hoặc thường xuyên hâm mộ và theo dõi các cuộc đua ô tô trên thế giới thì đừng bỏ qua gảm thể thao này. Game cho bạn hiểu rõ cảm giác tốc độ , mạo hiểm. Như bao nhiêu cuộc đua ngoài đời thực khác đua trên đường đua của UGame cũng cực kì khốc liệt. Độ cuồng nhiệt của game sẽ làm bạn quên đi mọi âu lo mệt mỏi hàng ngày 

Game tay đua điệu nghệ - UGame

2. Siêu trực thăng

Nếu bạn thích cảm giác bay lượn trên không trung tuyệt với thì đừng bỏ lỡ qua game này. Siêu trực thăng cho phép bạn điều khiển một chiếc trực thăng bay lượn trong không trung, vượt qua mọi khó khăn và trở ngại để đạt được số điểm cao nhất có thể. Nối thì thấy thế nhưng điều khiển chiếc trực thăng nhỏ này không phải là chuyện đơn giản đâu nha. Các camj bẫy có ở mọi nơi muốn làm người vô địch thì phải thật tập trung chơi điều khiển chiếc máy bay lên xuống thật hợp lý.

Game siêu trực thăng - UGame

3. Thủ môn thiên tài

Bạn có phải là một fan của môn thể thao vua bóng đá không ? Thủ môn thiên tài sẽ cho bạn hiểu cái cảm giác làm một thủ môn như thế nào, các kỹ thuật đỡ bóng của thủ môn thế nào. Trò chơi này thực sự nổi bật vứi nhưng kỹ xảo, kỹ thuật đỡ bóng giống như ngoài đời thực vậy. Bạn sẽ là thủ môn cốt cán của cả đội, hãy phát huy hết khả năng của mình không để cho bất kỹ quả bóng nào bay vào lưới. Chỉ cần như thế thôi bạn chính là một thủ môn thiên tài rồi.

Game thủ môn thiên tài - UGame

4. Giải đua nitro

Game đua xe công thức một tuyệt đỉnh nhất mọi thời đại. Game chơi được cả trên mobile và pc. Game có thiết kế đồ họa khá sắc nét, kỹ xảo tốt, độ xử lý nhanh. Bắt đầu nhập cuộc là game sẽ cho bạn thấy ngay được cảm giác siêu tốc độ của các siêu xe f1. Xe đi với tốc độ cực nhanh không khác gì đang ngồi xem các xe công thức 1 đua xe trực tiếp tại trường đua. Đây chính là loại game giúp bạn loại bỏ tất cả bộn bề cuộc sống một cách hay nhất.

Game giải đua nitro - UGame

 

5. Xếp hình thần thánh

Trò xếp hình thần thành không bao giờ là lỗi thời cả. UGame đã thiết kế gảm chơi được cả trên mobile và pc không cần phải tải app về máy có thể chơi online trực tiếp. Xếp hình thần thành tại UGame đựơc đánh giá là game có chất lượng đồ họa tốt, có thêm nhiều tiện ích nhanh gọn và thông minh. Xếp hình là dòng game nhẹ nhành giúp bạn thư giãn giải trí. Cảm giác năm trên sofa và chơi trò xếp hình thật vui.

Game Xếp hình thần thành - UGame

6. Tay lái vượt đại hình

Game sẽ mang tới cho người chơi tất tần tật những pha hành động mạo hiểm nhưng cũng không kém phần tuyệt vời, kích thích của bộ môn xe đạp vượt địa hình. Người chơi sẽ phải thật khéo léo để điều khiển nhân vật của mình để đảm bảo vị trí hàng đầu trong cuộc đua. Đây là một game mobile rất thích hợp để chơi lúc rảnh rỗi hoặc giết thời gian rất tốt. Tay lái vượt đại hình là game online tiện lợi. Bạn không cần phải tải ap hay tải và cài vào máy mà có thể chơi trực tiếp online. 

Tay lái vượt đại hình- UGame

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.