Bích huyết kiếm - Phim hay sắp được chuyển thể thành game
Bích huyết kiếm - Phim hay sắp được chuyển thể thành game
03/05/2017 10:36:11

Nếu bạn là người hâm mộ các tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung hoặc là fan của các bộ phim kiếm hiệp cổ trang đã và đang được chiếu trên màn ảnh nhỏ thì đừng bỏ qua game sắp chuyển thể từ những phim này nhé.

Giới thiệu phim

Phim Bích Huyết Kiếm được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung (aka Louis Cha). Thanh kiếm Stained với Royal Blood không là ngoại lệ. Đạo diễn Trung Quốc đại lục Zhang Jizhong, sau khi quay một vài cuốn tiểu thuyết Jin Yong vào bộ phim truyền hình được đón nhận, thích nghi Kiếm Stained Với Royal Blood vào một bộ phim kiếm hiệp hấp dẫn, với các yếu tố lịch sử được thêm vào so với phiên bản trước. Ca sĩ / diễn viên Bobby Dou vai Yuan Chengzhi, con trai của một vị tướng người đã bị giết bởi các hoàng đế. Ông đi qua một cô gái xinh đẹp tên là Thanh Thanh, miêu tả bởi Eva Huang từ Kungfu Hustle, và họ bắt tay vào cuộc phiêu lưu thú vị với nhau, với Yuan vẫn mang trong tâm trí mong muốn của mình để trả thù cho cái chết của cha mình. Trên hành trình của mình, ông đã kết bạn với một cô gái khác, Jiu, mà sau khi họ đã thành lập một mối quan hệ gần gũi, cô tiết lộ danh tính thực sự của cô là công chúa của hoàng gia, con gái của hoàng đế đã giết cha Yuan.

Game bích huyết kiếm

Giới thiệu truyện

Bích huyết kiếm là một tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung được bắt đầu đăng trên báo từ ngày 1 tháng 1 năm 1956 trong đó có nhiều nhân vật cũng xuất hiện trong Lộc đỉnh ký.

Nội dung sơ lược của Bích huyết kiếm 

Cuối đời nhà Minh, triều đình mục nát, gian thần hoành hành, dân tình thống khổ. Viên đại tướng quân bị tên thái giám gian tặc Ngụy Trung Hiền hãm hại mà thác oan. Các bộ tướng của ông hết lòng phụ tá con ông là Viên Thừa Chí , ước mong một ngày nào đó giang sơn sẽ yên bình trở lại.

Các nhân vật chính: 

Viên Sùng Hoán: đại tướng thời Minh, cha của Viên Thừa Chí, nhận trách nhiệm bảo vệ biên giới phía bắc trước sự xâm lược của Mãn Thanh. Ông bị vu cáo tư thông với ngoại phiên và bị hoàng đế Sùng Trinh xử tử.

 

Viên Thừa Chí: nhân vật chính của tác phẩm, là con trai Viên Sùng Hoán, đệ tử thứ ba của Mục Nhân Thanh phái Hoa Sơn. Viên Thừa Chí cũng học được võ công vô địch của Kim Xà lang quân Hạ Tuyết Nghi thông qua bộ Kim Xà bí kíp, trở thành minh chủ 7 tỉnh đứng đầu Kim Xà Doanh trong lực lượng khởi nghĩa của Lý Tự Thành, sau khi nhà Minh mất cùng mọi người ra hải ngoại.

 

Hạ Thanh Thanh: còn gọi là Ôn Thanh Thanh, con gái của Hạ Tuyết Nghi và Ôn Nghi. Cô là người Kỳ Tiên Phái ở Chiết Giang, thành viên của gia đình họ Ôn. Thanh Thanh rất yêu Viên Thừa Chí nên sau khi mẹ cô bị Ôn gia sát hại, cô đã đi theo Viên Thừa Chí làm bạn đồng hành. Thanh Thanh rất hay ghen tuông với những thiếu nữ có quan hệ với Viên Thừa Chí như An Tiểu Tuệ, Tiêu Uyển Nhi, A Cửu. Sau khi nhà Minh mất, Thanh Thanh cùng Viên Thừa Chí ra hải ngoại.

Nhân vật bích huyết kiếm

 

A Cửu: tức Trường Bình công chúa cô là con gái vua Sùng Trinh. Cô là đồ đệ của Trình Thanh Trúc, bang chủ Thanh Trúc bang, sau đó gặp và yêu Viên Thừa Chí. Khi Lý Tự Thành tấn công Bắc Kinh, A Cửu bị Sùng Trinh chặt đứt một cánh tay nhưng đã được Viên Thừa Chí cứu thoát. Cuối tiểu thuyết, A Cửu quyết định cắt đứt tình yêu với Viên Thừa Chí và xuất gia làm ni cô, bái Mộc Tang đạo nhân làm sư phụ, lấy pháp danh là Cửu Nạn. Cô cũng xuất hiện trong Lộc Đỉnh ký.

Hạ Tuyết Nghi: ngoại hiệu Kim xà lang quân, võ nghệ cao cường với Kim xà kiếm pháp và Kim xà trùy oai chấn giang hồ. Ông hấp dẫn phụ nữ với vẻ ngoài quyến rũ hào hoa và tinh thần nghĩa hiệp, và đã có hai cuộc tình với Hà Hồng Dược và Ôn Nghi. Hạ Tuyết Nghi được miêu tả là đã chết khi bộ tiểu thuyết bắt đầu và được nhắc đến bởi những người còn sống, trong đó có Viên Thừa Chí là truyền nhân của ông. Hạ Tuyết Nghi (hay còn được biết đến qua danh hiệu Kim Xà Lang Quân) là một trong những nhân vật quan trọng trong tác phẩm Bích Huyết Kiếm của nhà văn Kim Dung.

Trò chơi bích huyết kiếm

Dự kiến chuyển thể phim thành game

Hiện tại có rất nhiều khán thình giả hâm mộ bộ phim kiếm hiệp này. Tại Việt Nam bộ phim đang được trình chiếu trên kênh truyền hình vtv2. Bạn có thể thao dõi phim hàng ngày qua kênh truyền hình này hoặc theo dõi trực tiếp trên kênh Youtube hoặc các kênh phim khác.

Dựa trên lòng mến mộ của khán giả đối với bộ phim và mà Ugame dự kiễn sẽ ra mắt game Bích huyết kiếm mô phỏng các nhân vật trong phim. Chơi game sẽ mạng lại cho người hâm mộ cảm giác thực hơn, được tận tay trải nghiệm cảm giác chiến đấu của hai nhân vật chính trong chuyến phiêu lưu của mình. Bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật , chiến đấu lại tất cả những kể xấu định hãm hại bạn trên suốt quãng đường dài phiêu lưu.

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.