Tuyển tập game tính cách, game tâm lý tình cảm giúp bạn hiểu bản thân mình hơn
Tuyển tập game tính cách, game tâm lý tình cảm giúp bạn hiểu bản thân mình hơn
04/05/2017 09:13:28

Bạn chứ hiểu rõ về bản thân, con người, tính cách hay sở thích của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định chính xác chúng thông qua những mini game trắc nghiệm này.

Giới thiệu game tâm lý 

Tâm lý là những hiện tượng xung thần kinh diễn ra trong đầu óc con người và chỉ huy cách hành vi, hoạt động và cảm xúc của chúng ta. Tâm lý xoay quanh các vấn đề cảm xúc, ý chí và hành động, tinh thần tư tưởng của con người. Xác đinh được đúng tâm lý, tính cách của mình, hiểu được chính mình sẽ giúp bạn có cách điều phồi cảm xúc và hành động tốt trong các tình huống khác nhau. Hãy để UGame giúp bạn nhé 

Game tâm lý mới nhất

1.Bạn bè tốt có đang nói xấu sau lưng bạn?

Tình bạn là một trong những mối quan hệ tốt đẹp nhất trên thế giới này. Nhưng đôi khi, vì một lý do nào đó, bạn sẽ bị nói xấu sau lưng bởi chính người bạn tốt của mình. Bởi lẽ ở đời thói quan nói xấu hay xì xào sau lưng là không thể tránh khỏi. Có thẻ trước mặt họ rất tốt với bạn những sau lưng họ lại luôn nói xấu bạn vì bất mãn những điều nhỏ nhặt nào đó. Bạn không tin ư? Hãy làm bài trắc nghiệm này để kiểm tra xem bạn bè tốt có đang nói xấu sau lưng bạn không nhé!

Game trắc nghiệm 2018

2.Tuổi thật trong tâm hồn bạn ?

Bên cạnh tuổi được "đề ra" trên giấy khai sinh, chắc bạn vẫn thấy nhiều người bị bảo là "già trước tuổi", hoặc trẻ hơn tuổi. Thực sự tuổi thật bê trong con người bạn là do tính cách chi phối, do mức độ từng trải và cách sống của bạn quyết định. Chưa chắc già hơn tuổi đã phải là điều đáng buồn hay trẻ hơn tuổi đã là điều đáng vui. Tùy vào từng công việc, môi trường sống mà bạn nên điều tiết để có phong cách sống phù hợp. Vì thế hãy xác đinh ngay xem bạn có tuổi thật trong tâm hồn là bao nhiêu nhé. Lần này hãy để UGame giúp bạn "ước tính" xem tuổi thật trong tâm hồn bạn là bao nhiêu nhé?

Game trắc nghiệm 2018

3.Bản nhạc nào sinh ra là dành riêng cho bạn?

Mỗi bản nhạc là một cung bậc cảm xúc, chứa đựng nhiều sắc thái khác nhau. Mỗi bản nhạc mang đến cho bạn một tâm trạng khác nhau. Mỗi người lại có sở thích và phù hợp với một vài thể loại nhạc nhất định. Vậy bản nhạc nào sinh ra để dành cho bạn?

Game trắc nghiệm

4.Cuộc sống 10 năm nữa của bạn sẽ như thế nào?

10 năm tới, cuộc sống của bạn sẽ như thế nào? Sẽ bình lặng hay vui nhộn? Vui vẻ hay u sầu? Bạn ký vong gì trong 10 năm tới. Vì thế bạn cần các đinh rõ mục tiêu của mình.Lựa chọn của bạn trong những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về tương lai đấy!

Game trắc nghiệm

5.Bạn sẽ giàu có hay nghèo đói trong tương lai?

Tương lai phụ thuộc rất nhiều vào những suy nghĩ và hành động của bạn ở hiện tại. Liêu rằng tương lại bạn sẽ là một người giàu có với đày đủ mọi điều kiện : có nhà lầu, xe hơi, làm những điều mình thích hay sẽ thất bại và trở nên nghèo khó. Điều đó phụ thuộc tất cả vào kế hoạch làm việc, tính các, con người bạn. Làm bài trắc nghiệm này để biết bạn sẽ như thế nào trong tương lai nhé!

6.Bạn đang cần điều gì nhất trong cuộc sông lức này

Cuộc sống thật phức tạp nhưng cũng rất thú vị. Sự bận rộn hiếm khi cho bạn thời gian để ngồi một mình ngẫm nghĩ về những vấn đề trong cuộc sống.
Ugame sẽ cho bạn cơ hội thực hiện bài trắc nghiệm ngắn này để xem cuộc sống của bạn đang thiếu điều gì. Hãy xem có chính xác không nhé!

Kiểm tra ngay tất cả các trò trơi trắc nghiệm test tính cách này tại đây !

Những game tính cách hay

1. Lệnh truy nã bạn đáng giá bao nhiêu?

Với những phẩm chất hiện có của bản thân, liệu bạn có thử tưởng tượng nếu mình làm tội phạm thì sẽ nổi tiếng đến mức nào không? Vì giờ đây UGame chuẩn bị đưa ra những mức giá truy nã cho sự tuyệt vời của bạn đây!

2. Bạn lạnh lùng đến mức nào ?

Lạnh lùng thì có gì sai, thậm chí trong một số trường hợp, sự lạnh lùng, bí hiểm lại tạo nên cho ta vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng nữa đấy! Bạn lạnh đến mức nào, như tảng băng Nam Cực hay như tiền. Hãy cùng UGame kiểm tra nhé!

3. Tâm ma của bạn là gì ?

Trong mỗi người đều tồn tại một góc khuất, gọi là "tâm ma" - nguồn gốc của tội lỗi. Bài trắc nghiệm cực chuẩn này sẽ giúp bạn xác định được "tâm ma" của mình từ đó tìm giải pháp khắc phục, kiềm chế "năng lượng đen tối" trong tâm hồn mình để vươn đến sự hoàn thiện.

4. Chiếc mặt nạ nào đang che đậy gương mặt của bạn ?

Bạn đang che giấu điều gì đằng sau gương mặt của mình? Chiếc mặt nạ nào đang hiện hữu trên khuôn mặt của bạn? Hãy để UGame giúp bạn khám phá nhé!

5. Doremon sẽ tặng bạn bảo bối thần kỳ nào ?

Tuổi thơ mỗi chúng ta chắc hẳn đã từng một lần mơ ước được sở hữu những món bảo bối của Mèo Ú phải không nào. Vậy hãy cùng UGame khám phá xem bạn "hợp rơ" với món bảo bối nào nhất nhé.

6. Bản nhạc nào sinh ra là dành riêng cho bạn ?

Hãy cùng làm bài quiz sau đây để giúp bạn khám phá những khả năng tiềm ẩn và nghề nghiệp tương lai của bản thân xem sao nhé.

7. Hướng nghiệp qua tính cách ?

Hãy cùng làm bài quiz sau đây để giúp bạn khám phá những khả năng tiềm ẩn và nghề nghiệp tương lai của bản thân xem sao nhé.

8. Quốc gia nào dành riêng cho bạn ?

Mỗi quốc gia mang một đặc tính, màu sắc riêng biệt. Thử xem bạn phù hợp với quốc gia nào nhé.

9. Cuộc sống của bạn 10 năm nữa sẽ như thế nào?

Mười năm tới, cuộc sống của bạn sẽ như thế nào? Sẽ bình lặng hay vui nhộn? Vui vẻ hay u sầu? Lựa chọn của bạn trong những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về tương lai đấy!

10. Ẩn sau vẻ ngoài của bạn là giới tính thực sự nào?

Có bao giờ bạn cảm thấy có một con người khác đang ẩn sâu bên trong mình? Thế thì rất có thể "giới tính thực" của bạn khác với vẻ ngoài của bạn đấy. Hãy làm trắc nghiệm này để kiểm tra xem nhé.

Tất cả những vấn đề về tính cách, tình cảm và con người này hãy để uGame  giúp bạn giải quyết nào! 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.