Thử sức với game mới
Thử sức với game mới "Tuần tra trên mặt trăng"
12/04/2017 15:15:02

Hoàn thành nhiệm vụ thường ngày trên bề mặt của mặt trăng khi lực lượng ngoài hành tinh xâm nhập. Khi chơi, bạn có thể dùng chuột để tránh những chướng ngại vật và làm nổ tung kẻ thù.

Giới thiệu

 

Ugame xin giới thiệu với bạn những trò trơi trên điện thoại, trên mobile hay nhất, hot nhất, thú vị nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Những trò chơi hấp dẫn giúp bạn giải stress, tìm tòi ra nhiều điều mới mẻ hấp dẫn . Đặc biệt khi các bạn đăng ký và chơi tốt có kết quả cao các bạn sẽ có cơ hội trúng những phần thưởng giá trị cao lên tới hàng chục triệu đồng. Tuần tra trên mặt trăng là game mới ra rất hay và hấp dẫn mang đến cho bạn càm giác vui vẻ hạnh phúc khi giúp ông già Noel thu lượng được đầy đủ số quà trước giờ phát quà. Hãy đọc kỹ hướng dẫn để chơi đạt được số điểm cao nhất.

Game tuần tra trên mặt trăng - uGame

Hướng dẫn chơi

- Để bắt đầu chơi bạn hãy ấn vào biểu lượng Play trên màn hình.

- Điều khiển chiếc xe tuần tra thật khéo léo để không bị hỏa tiễn bắn trúng.

- Hãy vượt qua mọi thử thách, vật cản trên đường.

- Nếu bị hỏa tiễn bắn trúng thì bạn sẽ phải dừng ngay cuộc chơi.

- Hãy ấn chơi lại và dùng chiến thuật thật tốt để vượt qua mọi thử thách nhé.

Chúc bạn may mắn!

 

Chơi game có thưởng

Chơi game có thưởng

 

Tiếng anh vui nhộn

Tại đây bạn sẽ được thử sức mình với những câu hỏi tiếng anh vui nhộn, thú vị với nhiều mức độ khó dễ khác nhau. Thông qua trò chơi bạn vừa được giải trí vừa được trau dồi nâng cao thêm trình độ tiếng anh cho bản thân. Nếu bạn là người yêu thích tiếng anh, muốn mở rộng vốn từ và trình độ tiếng anh của mình thì đừng bỏ lỡ game này.

 

Thiên tài thông thái

Bạn đã bao giờ có cơ hội ngồi trên ghế nóng của những gameshow trí tuệ nổi tiếng như Ai Là Triệu Phú, Đường lên đỉnh Olympia, Đuổi hình bắt chữ, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5,...? Nếu bạn chưa từng có cơ hội tham gia, thì Thiên Tài Thông Thái chính là game dành cho bạn. Với hơn 10.000 câu hỏi, Thiên Tài Thông Thái tái hiện những câu hỏi trắc nghiệm trí tuệ vui nhộn, lý thú bằng hình ảnh, âm thanh sống động để thử thách trí nhớ cùng khả năng phán đoán, suy luận của chính bạn tại uGame.

 

Triệu phú âm nhạc

Đây là một trò chơi hỏi đáp dưới hình thức trắc nghiệm, xoay quanh chủ đề là các ca sĩ, nhạc sĩ và ca khúc nổi tiếng. Trong trò chơi Triệu Phú Âm Nhạc, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản đó là lựa chọn phương án đúng trong 3 đáp án mà chương trình đưa ra.Hãy cùng kiểm tra trí nhớ của bạn về các nhân vật trong showbiz với game Triệu Phú Âm Nhạc! Hãy hòa mình vào những bản nhạc lôi cuốn, sôi động và khám phá tài năng nghệ sĩ cùng đôi tai cảm thụ âm nhạc tuyệt vời của chính bạn.

Hãy tham gia ngay những game cực hấp dẫn này bằng cách soạn DK UG gửi 9029

 

Những thông tin hấp dẫn khác

chơi game có thưởng

 

Top game thủ nổi tiếng nhất và thu nhập cao nhất thế giới

 

1. Carlos "Ocelote" Rodriguez: khoảng 900.000$/năm

Ocelote là một game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) người TBN, thuộc đội SK Gaming. Anh cũng rất nổi tiếng với tựa game World of Warcraft. Nhờ vẻ điển trai của mình, Carlos còn được ưu ái gọi là "David Beckham của giới e-Sports". Năm 2013, trả lời phỏng vấn của Daily Dot, Carlos tiết lộ nhờ việc tham gia quảng cáo cho các hãng, đấu các giải game và up video stream game, anh có thể kiếm được từ 600.000 - 700.000 euro mỗi năm, tương đương với 820.000$ - 950.000$/năm ở thời điểm đó.

2. Team Newbee: 5,88 triệu đô

Đội Newbee của Trung quốc, gồm 5 game thủ là Jiao "Banana" Wang, Chen "Hao" Zhihao, Wang "SanSheng" Zhaohui, Zhang ".." Pen, và Zhang "xiao8" Ning. Giải thưởng Dota 2 The International 2014có giải thưởng kỉ lục (5 triệu đô cho đội nhất) đã đem về cho đội Newbee 1 triệu đô mỗi thành viên, nhanh chóng biến họ trở nên giàu có nhờ việc chơi game.

3. Johnathan "Fatal1ty" Wendel

Game thủ người Mỹ này không chỉ chuyên nghiệp về việc chơi game mà còn chuyên nghiệp về việc kiếm tiền. Fatal1ty nổi tiếng với các game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, anh từng đoạt 12 chức vô địch về game FPS trong sự nghiệp của mình, anh từng được sách kỉ lục Guiness vinh danh là game thủ kiếm tiền cao nhất thế giới suốt 13 năm với số tiền 454.919$. Fatal1ty kí hợp đồng độc quyền trong việc nghiên cứu phát triển chung với các hãng PC, điển hình là Asrock với dòng sản phẩm Fatal1ty trứ danh. Đến năm 2012, anh tự mở công ty riêng chuyên phát triển các dòng gaming gear như chuột, bàn phím, bánh snack, đồ lót chuột, sound card, tai nghe, nguồn PSU doanh thu hàng triệu đô la mỗi năm.

4. Matt "NaDeSHoT" Haag: 700.000$/năm

Matt là game thủ người Mỹ chơi game Call of Duty, anh thu về 186.000$ từ việc chơi game này, xếp thứ 115 thế giới về việc thu nhập từ game online, anh là đội trưởng đội OpTic Gaming Team, được tài trợ bởi Red Bull. Matt có tài khoản Youtube chuyên stream game với 1,5 triệu người theo dõi, kênh này đem về cho anh mức thu nhập lên tới 700.000$ trong năm 2014 vừa qua.

5. Lee "NaDa" Yun-Yeol: 992.000 đô

NaDa là một trong những game thủ Starcraft huyền thoại của Hàn Quốc, sau 9 năm thi đấu game kiếm được 302.000 đô la, cộng với một hợp đồng tại trợ 3 năm với 690.000$. NaDa chơi quân Terran, sở hữu chiến lược đánh siêu việt, khả năng macro quân cực kì tinh nhuệ và hầu như không có đối thủ. Năm 2012 NaDa tạm nghỉ game để đi nghĩa vụ quân sự.

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.