Lạc vào xứ sở bánh Pudding tuyệt vời tại uGame
Lạc vào xứ sở bánh Pudding tuyệt vời tại uGame
11/04/2017 08:57:37

Pudding Land 2 giúp bạn có những dây phút vui vẻ giải trí ngọt ngào. Bạn được đắm mình trong thế giới bánh Pudding đầy sắc màu và đánh chén chúng thoải mái và quy đổi chúng ra điểm số trò chơi cho mình.

Giới thiệu game

Ugame vừa cho ra mắt game với "Pudding Land 2 " dành cho các bạn chơi trên điện thoại và máy tính. Game không chỉ mang tính chất giải trí mà còn giúp bạn luyện khả năng nhanh mắt nhanh tay. Game rất dễ chơi tuy nhiên để trở thành vị trí số 1  và đạt số điểm cao thì không phải là điều đơn giản đâu nhé. Hãy đọc kỹ hướng dẫn để chơi tốt hơn.

Hướng dẫn chơi game

- Để bắt đầu chơi hãy ấn biểu tượng Play trên màn hình.

- Lựa chọn đội chơi của mình trước khi chơi.

- Sau khi lựa chọn xong đội chơi bạn sẽ bắt đầu trận đấu.

- Hãy thể hiện tất cả các kỹ năng của bạn bằng việc dẫn bóng và ghi bàn.

- Càng vào các level cao thì độ khó càng tăng lên nên các bận cần thật tập trung thi đấu.

Chúc bạn thành công!

 

Chơi game trúng thưởng

 

1. Thiên tài thông thái

Game trúng thưởng " Thiên tài thông thái" - uGame

Bạn đã bao giờ có cơ hội ngồi trên ghế nóng của những gameshow trí tuệ nổi tiếng như Ai Là Triệu Phú, Đường lên đỉnh Olympia, Đuổi hình bắt chữ, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5,...? Nếu bạn chưa từng có cơ hội tham gia, thì Thiên Tài Thông Thái chính là game dành cho bạn. Với hơn 10.000 câu hỏi, Thiên Tài Thông Thái tái hiện những câu hỏi trắc nghiệm trí tuệ vui nhộn, lý thú bằng hình ảnh, âm thanh sống động để thử thách trí nhớ cùng khả năng phán đoán, suy luận của chính bạn.

 

2. Tiếng anh vui nhộn

Game có thưởng " Tiếng anh vui nhộn" - uGame

Tiếng anh vui nhộn là trò chơi trắc nghiệm tiếng Anh của uGame sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng. Thông qua các câu hỏi được thiết kế sinh động, gần gũi, bạn có thể dễ dàng trau dồi thêm vốn kiến thức Anh ngữ của mình để tự tin giao tiếp trong cuộc sống.

 

3. Triệu phú âm nhạc

Game có thưởng " Triệu phú ấm nhạc" - uGame

Triệu Phú Âm Nhạc là một trò chơi hỏi đáp dưới hình thức trắc nghiệm, xoay quanh chủ đề là các ca sĩ, nhạc sĩ và ca khúc nổi tiếng. Trong trò chơi Triệu Phú Âm Nhạc, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản đó là lựa chọn phương án đúng trong 3 đáp án mà chương trình đưa ra.

Hãy cùng kiểm tra trí nhớ của bạn về các nhân vật trong showbiz với game Triệu Phú Âm Nhạc! Hãy hòa mình vào những bản nhạc lôi cuốn, sôi động và khám phá tài năng nghệ sĩ cùng đôi tai cảm thụ âm nhạc tuyệt vời của chính bạn.

 

Để có thể lưu điểm và nhận thưởng, bạn phải là thành viên của uGame. Nếu bạn chưa có tài khoản, xin vui lòng soạn DK UG gửi 9029 để tham gia ngay.

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.