Game thể thao mới - Game đua xe f1 cảm giác mạnh như đời thực
Game thể thao mới - Game đua xe f1 cảm giác mạnh như đời thực
10/05/2017 13:48:15

Nếu bạn là người đam mê tốc độ và cảm giác nhanh như thần gió của những chiệc ô tô công thức 1 tuyệt đỉnh thì đừng bỏ lỡ game này. Chơi ngay tại đây nào

Giới thiệu game Giải đua Nitro:

Game giải đua nitro mô phỏng lại cuộc đua tốc độ của những chiệc xe công thức 1. Game mang tới cho bạn cảm giác nhanh mạnh như bạn đang ngồi tren xe đua hoặc đang ngồi xem trực tiếp tại trường đua. Nếu chứ từng trải qua cảm giác này thì đây chính là cơ hội để bạn tìm hiểu và trải qua cảm giác tuyệt với ngay tại UGame đấy. 

F1 là đỉnh cao của xe đua với những cỗ máy chạy nhanh nhất và đắt nhất hành tinh này. Đó thực sự là môn thể thao có tầm quóc tế khi các giải đua trong một mùa giải diễn ra ở mọi nơi trên hành tinh này, từ châu Úc đến châu Âu và hiện nay cũng rất phổ biến ở châu Á. Môn thể thao này được hơn 100 triệu khán giả trên khắp thế giới luon chú ý quan tâm và dõi theo.

Hiên nay đã có rất nhiều game mô phỏng lại mô hình của giải đấu này. Game giải đua nitro tại UGame được đánh giá là game hay nhất trong top các game đua xe công thức 1 với âm thanh hình ảnh sống động , hiệu ứng đầu đủ và nhanh , tốc độ xe đi tạo cho người chơi cảm giác mạo hiểu như ngoài đời. Thử chơi ngay game thôi nào.

Game giải đua nitro

Những game thể thao khác bạn có thể tham khảo

1. Tay đua điệu nghệ 

Tay đua điệu nghệ là trò chơi mô phỏng cuộc đua ô tô khốc liệt. Nếu bạn là người yêu thích ô tô đã từng tham gia các cuộc đua hoặc thường xuyên hâm mộ và theo dõi các cuộc đua ô tô trên thế giới thì đừng bỏ qua gảm thể thao này. Game cho bạn hiểu rõ cảm giác tốc độ , mạo hiểm. Như bao nhiêu cuộc đua ngoài đời thực khác đua trên đường đua của UGame cũng cực kì khốc liệt. Độ cuồng nhiệt của game sẽ làm bạn quên đi mọi âu lo mệt mỏi hàng ngày 

Game tay đua điệu nghệ - UGame

2. Siêu trực thăng

Nếu bạn thích cảm giác bay lượn trên không trung tuyệt với thì đừng bỏ lỡ qua game này. Siêu trực thăng cho phép bạn điều khiển một chiếc trực thăng bay lượn trong không trung, vượt qua mọi khó khăn và trở ngại để đạt được số điểm cao nhất có thể. Nối thì thấy thế nhưng điều khiển chiếc trực thăng nhỏ này không phải là chuyện đơn giản đâu nha. Các camj bẫy có ở mọi nơi muốn làm người vô địch thì phải thật tập trung chơi điều khiển chiếc máy bay lên xuống thật hợp lý.

Game siêu trực thăng - UGame

3. Thủ môn thiên tài

Bạn có phải là một fan của môn thể thao vua bóng đá không ? Thủ môn thiên tài sẽ cho bạn hiểu cái cảm giác làm một thủ môn như thế nào, các kỹ thuật đỡ bóng của thủ môn thế nào. Trò chơi này thực sự nổi bật vứi nhưng kỹ xảo, kỹ thuật đỡ bóng giống như ngoài đời thực vậy. Bạn sẽ là thủ môn cốt cán của cả đội, hãy phát huy hết khả năng của mình không để cho bất kỹ quả bóng nào bay vào lưới. Chỉ cần như thế thôi bạn chính là một thủ môn thiên tài rồi.

Game thủ môn thiên tài - UGame

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.