Game thể thao - Game bóng đá mới nhất : Sút Penalty
Game thể thao - Game bóng đá mới nhất : Sút Penalty
10/05/2017 14:13:51

Trong trò chơi bóng đá tuyệt vời này, nhiệm vụ của bạn là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt trong vòng 15 lượt đá. Thử xem bạn sẽ sút chúng vào gôn bao nhiêu quả nào.

Giới thiệu 

Trong bóng đá nếu cầu thủ của một đội phạm lỗi nặng khi tranh chấp bóng với cầu thủ đối phương trong vòng cấm địa trên sân đội mình thì sẽ phải nhận một hình phạt. Lúc đó, trọng tài sẽ cho cầu thủ (phía đội bị phạm lỗi) đá một quả phạt trực tiếp: Bóng được đặt tại chấm giữa (sơn vôi trắng), cách khung thành 11m và chỉ duy nhất thủ môn là người được phép bắt hoặc chặn bóng. Ở vào tình huống như vậy, khả năng thủng lưới là rất cao. Thủ môn rất khó chống đỡ và nhiều khi phụ thuộc hoàn toàn vào sự may rủi. Vì vậy, giới thể thao còn gọi quả phạt này là “the death penalty” (hình  phạt chết, tử hình). Bóng được đá mạnh và bất ngờ vào khoảng trống của khung thành mênh mông, nên thủ môn nào phán đoán mà cản phá được thì anh ta xứng đáng được coi là “người hùng”.

Ở Việt Nam đây được gọi là phạt đền. Ngoài ra khi hai đội hòa nhau thì sẽ có trường hợp đá luân lưu cũng giống hệt như đá phạt đền để phân thắng bại . Mỗi đội sẽ đá 5 quả từ vị trí vạch 11 mét đội nào đá trúng gôn nhiều hơn thì đội đó sẽ là đội chiến thắng.

Game sút Penalty

Tại UGame những quả sút phạt đền 11 mét này được thể hiện trong game cực kỳ sống động nhờ hình ảnh 3D. Bạn sẽ đóng vai làm cầu thủ sút bóng và dùng kỹ thuật của mình để chọc thủng lưới nhà. Hãy đá hết 15 quả bóng này vào khung thành và trở thành người hùng của sân cỏ.

Mọi con mắt đang dõi theo bạn - người dẫn dắt đội bóng của mình để chiến thắng trong một loạt đá luân lưu 3D ly kỳ! Trong trò chơi bóng đá tuyệt vời này, nhiệm vụ của bạn là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt trong vòng 15 lượt đá. Hãy ngắm vị trí cẩn thận và đá hết sức mạnh của mình. Bạn có thể đánh bại thủ môn và đạt được một điểm số cao hay không? Hãy thử nhé!

game đá bóng 3d

 

Game thể thao khác 

 

1. Cờ vua cổ điển

Luyện tập trí não của bạn và đắm mình vào một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới! Chơi Cờ Cổ với máy tính hoặc bạn bè của bạn trên cùng một thiết bị. Lựa chọn 6 cấp độ khó khác nhau cho người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp. Tùy chỉnh cấp độ phù hợp với bạn và cố gắng để cải thiện kỹ năng của mình! Đây liệu có phải là thử thách của bạn? Hãy bắt đầu để cùng khám phá nhé!

Game cờ vua cổ điển

2. Bowling cổ điển

Hãy thể hiện kỹ năng bowling của bạn trong trò chơi thể thao có thể gây nghiện này! Cố gắng đánh đổ tất cả các chướng ngại vật và dành điểm số càng cao càng tốt. Thời gian là tất cả - chờ đợi cho đúng thời điểm, chạm vào thanh sức mạnh và chỉ số góc để ném bóng và đánh đổ tất cả các chướng ngại vật ở cuối đường ném. Bạn có thể mang về được một điểm số cao hay không? Hãy bắt đầu nhé!

3. Điệp viên săn đuổi

Đua lướt qua nhiều địa hình đầy chướng ngại vật cùng với chiếc xe FBI của bạn để kịp thời tóm gọn các điệp viên trước khi họ trốn thoát qua biên giới. Hãy chú ý trên không có máy bay trực thăng ném bom và lưu ý những xe ô tô và các chướng ngại vật khác trên đường.

4. Tay lái vượt địa hình

Thử xem chiếc xe máy của bạn mạnh mẽ đến đâu với game này nhé. Bạn cần vượt qua tất cả các địa hình khó khăn để dành chiến thắng cùng với chiếc xe của bạn.

Game trực thăng

5. Siêu thực thăng

Hãy kiểm soát siêu trực thăng yêu quý của bạn, cố gắng tránh chướng ngại vật trước mặt và những đồng xu ngoại cỡ. Siêu trực thăng sẽ cho bạn cảm giác bay bổng và hấp dẫn như trên không trung thật. Trải nghiệm không khí khác hẳn với bầu trời ngột ngạt thường ngày.

6. Thủ môn thiên tài

Kiểm tra phản xạ của bạn như một thủ môn trong trò chơi kỹ năng bóng đá nhịp độ nhanh này! Hãy cố gắng giành chức vô địch Euro cho đội của bạn và bảo vệ bàn thắng của bạn. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua vòng bảng và ghi được nhiều bàn thắng trong vòng đấu loại trực tiếp. Luôn luôn để mắt tới tiền đạo và nhanh chóng để lựa chọn một trong ba cách phòng thủ - chỉ có một là đúng. Bạn có thể thành công và giành chiến thắng trong trận chung kết?

Thử chơi tất cả ngay tại đây

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.