Game quiz : Sau bao lâu người ấy sẽ tán đổ bạn ?
Game quiz : Sau bao lâu người ấy sẽ tán đổ bạn ?
21/06/2017 09:46:13

Bạn đang được một người nào đó hoặc nhiều người tán tỉnh mình! Và bạn tò mò xem liệu người ấy có đủ bản lĩnh để tán tỉnh bạn hay không và sau bao lâu bạn sẽ chấp nhậ yêu người đó không ? Hãy để UGame giúp bạn nhé

Mẹo tán gái hay

5 điều kiện cần:
+ Nở nụ cười thân thiện
+ Biết vận dụng hoàn cảnh môi trường đưa vào câu chuyện ( thấy con mèo đi ngang qua đường, đố em ý liền, đố em con mèo đen đi qua trước mặt mình thì có ý nghĩa ra sao?)
+ Đừng bao giờ “đánh nhanh thắng nhanh” -> 80% vấp ngã, hoặc tán được là gái chẳng lành, (kiểu như vợ nhặt)
+ Đọc thật nhiều truyện cười (của em cũng được), để mọi lúc nhàm chán, đem ra kể… (biết lọc chọn truyện cười để khi kể không bị quê nhá, truyện em là chọn lọc nên gái không cười thì bác cứ chém em)
+ Hãy tìm gái thông qua bạn bè của gái, quan tâm gái thông qua bạn thân của gái, người bạn bè và bạn thân của gái sẽ kể lại cho gái… bạn ấn tượng phần ban đầu…phần để ý!
Bí kíp tán gái
5 điều kiện đủ:
+ Cấm cười to dưới mọi hình thức, một nụ cười nhẹ nhè sau khi nói, sau khi kể đừng tỏ ra mình tán gái chuyên nghiệp, đôi lúc giả ngu giả ngơ đúng không thím?
+ Hãy tỏ cho cô ấy biết tài năng của mình đang có (thím cứ kể chuyện ma cho em, trường hợp em nó cho đã nghe, thím không có tài năng kể thì đừng kể làm gì? sến lắm… vậy thì thím đọc qua điều kiện khác)
+ Thím hãy tổng hợp thông tin của gái, rồi sau khi bắt chuyện rồi thì thím hỏi (ủa! X có thói quen đi bộ buổi sáng à? thích thế – gái sẽ ngạc nhiên và thích lắm khi có một người biết những thói quen đơn giản hay những thú vui mộc mạc của mình)
+ Thím nên chơi trò mật thư, tặng quà cách đặc biệt, để tạo ấn tượng ban đầu…(khi mình không có tài năng gì? )
+ 98% gái thích: đàn ông nói chuẩn, tự tin, nhưng không chuyên nghiệp, galang, biết quan tâm mình từ nhỏ nhất đến lớn nhất, phong cách,.. 
 

Bao lâu cô ấy sẽ đổ vì bạn

Thời gian mà cô gái bạn đang tán tỉnh chấp nhận lời yêu của bạn rất khó nói. Có thể là rất nhanh hoặc rất lâu tùy vào tính cách của cả hai người và đăc biệt là dựa vào quá trình bạn tán tỉnh cô ấy như thế nào. Có những người trở thành người yêu của nhau chỉ sau 1 tháng, 1 tháng, 3 tháng nhưng cũng có những người là 1 năm, 2 năm. 

trắc nghiệm tán gái

Vậy nếu bạn đang cưa cẩm một cô gái thì bạn có muốn biết là sau bao lâu cô ấy sẽ chấp nhận lời yêu của bạn không ? Chắc hẳn bạn đang tò mò lắm phải không ãy để UGame giúp bạn bằng một game quiz vui nhộn hấp dẫn nhé. Bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi trắc nghiệm thú vị đã có sẵn đáp án. Sau đó chúng tôi sẽ tổng hợp lại phan tích và cho bạn kết quả. Thử chơi ngay tại đây nào ! 

Thử các game quiz tình yêu khác 

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

4. Bạn hấp dẫn đến mức nào trong mắt phái nữ?

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần chiếc xe xịn hay bộ trang phục đẹp là đã đủ để trở nên hấp dẫn nhé. Các nàng luôn có những đánh giá rất riêng về bạn đấy. Nếu khi xưa người ta hay nói con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt thì ngày nay con gái yêu bằng cả tai và mắt rồi các chàng nhé. Hãy tạo cho mình một hình tượng thật tốt để thu hút hơn trước những người đẹp nhé.

Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.