Game quiz : Phản ứng của bạn khi bị người yêu phản bội
Game quiz : Phản ứng của bạn khi bị người yêu phản bội
20/06/2017 14:14:57

Những người đang yêu thường suy nghĩ rất nhiều về các tình huống đặc biệt như bị người yêu cũ phản bội chẳng hạn. Họ nghĩ không biết lúc đó mình sẽ phản ứng và xử xự như thế nào nhỉ ? Bạn có muốn biết thử không tại Ugame không ?

Khi bị người yêu phản bội 

Muôn hình vạn trạng, có rất nhiều loại phản ứng khi bị người yêu phản bội. Có người thì lập tức chia tay, có người thì bực tức cãi nhau với người yêu một trận, có người lại chỉ âm thầm chịu đựng và khóc một mình... Vậy cách phẩn ứng nào là tốt nhất và liệu điều này có xảy ra với bạn không ?

Hãy hiểu rằng sự không chung thủy trong tình yêu là một trong những việc không thể chấp nhận được. Việc “lờ đi" không giúp giảm bớt nỗi đau mà ngược lại, bạn lại còn có thể bị ám ảnh về sau.

Ngay cả khi người ấy thề thốt “đây chỉ là một lần nhỡ nhàng và không bao giờ có lần sau" thì bạn cũng nên làm rõ chuyện này. Đừng nhắm mắt cho qua chỉ vì bạn nghĩ rằng mình đang cao thượng. Đối phương có thể sẽ lợi dụng tính cách này của bạn để có thêm nhiều lần không chung thủy nữa.

Tâm lý chung khi phát hiện ra người kia không chung thủy là bạn sẽ có xu hướng đổ lỗi cho bản thân. Phải chăng mình không đủ tốt cho đối phương? Phải chăng mình không có những gì đối phương cần? Phải chăng mình không thể làm cho đối phương hạnh phúc?

Hãy hiểu rằng việc đối phương lừa dối bạn là vấn đề của họ, điều này không liên quan đến bạn. Đây không phải là lỗi của bạn. Có thể bạn không hoàn hảo, nhưng đấy không phải là lý do để đối phương được quyền lừa dối bạn. Hãy luôn nhớ rằng đấy là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Game quiz: Phản ứng của bạn khi bị người yêu phản bội

Nếu bạn muốn biết phản ứng của mình sẽ như thế nào khi bị người yêu phản bội để chuẩn bị tâm lý trước hãy thử ngay game quiz này nhé. Ugame sẽ giúp bạn có được kết quả chi sau một trò chơi trắc nghiệm vui nhộn. Bạn chỉ cần trả lời những câu hỏi đã có sẵn đáp án. Từ đáp án mà bạn đã trả lời chúng tôi sẽ tổng hợp lại và cho ra kết quả.

Phản ứng khi bị người yêu phản bội

Thử ngay game ở đây nhé !

Game quiz tình yêu khác 

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.