Game quiz : Dự đoán chỉ số lụy tỉnh của bạn ?
Game quiz : Dự đoán chỉ số lụy tỉnh của bạn ?
20/06/2017 13:54:27

Bạn đã bao giờ thất tình chưa ? Bạn có phải là người lụy tình hay không và cảm giác lụy tình là như thế nào. Nếu bạn muốn biết thì ghé qua Ugame hay nhé!

Lụy tình là gì ? 

Những người lụy tình thường rất dễ bị tổn thương, vì họ yêu đối phương đến mức nửa kia có làm gì cũng không làm cho họ dừng yêu được. Tổn thương vì anh ấy không trân trọng mình, tổn thương vì hễ giận nhau là lập tức anh ấy đòi chia xa hoặc “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân”.

Tổn thương ngày một chất chồng mà hạnh phúc không thêm được chút nào cả. Hãy nhìn lại, nếu thật sự yêu bạn, anh ấy sẽ không cố tình làm bạn đau. Nếu thực sự người đó xứng đáng với bạn thì bạn đã không đau khổ như bây giờ. 

Người ta nói, trong tình yêu, cho đi là nhận lại. Tuy nhiên mọi thứ sẽ mất cân bằng nếu bạn cho quá nhiều. Nếu người ấy hoàn toàn không có thịnh tình đáp lại, khả năng rất cao là bạn đang bị lợi dụng. Bạn cần nhìn rộng ra hiểu sâu hơn. Liệu rằng cứ giữ một tình yêu như thế có tốt cho cả hai. Hay là bạn đang lụy tình mù quáng mà thôi.

Game trắc nghiệm : Dự đoán chỉ số lụy tình của bạn 

Nếu bạn đang yêu mà trong tình trang bế tắc không đường lui vì lụi tình. Hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm về bản thân liệu mình có phải là người lụy tình không thì hãy thử ngay game trắc nghiệm này nhé. Ugame sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này thật đưn giản qua một game trắc nghiệm vui nhộn. Bạn chỉ cần lựa chọn các câu trả lời đã có sẵn để trả lời những câu hỏi. Và chúng tôi sẽ tổng hợp lại để đưa ra kết quả cuối cùng cho bạn. Dự đoán xem chỉ số lụy tình của bạn là bao nhiêu.

Tình yêu cũng như một viên chocolate, ngọt đắng lẫn lộn. Cùng xem thử liệu bạn có đủ bản lĩnh để thoát khỏi vị "đắng" đó không tại đây nhé !

Game quiz tình yêu khác 

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.