Game
Game "Những con sóng ma quái" Cần bạn phải vận dụng kỹ năng và trí tuệ
22/04/2017 10:37:25

Đây là game giải trí đã có từ thời kỳ hoàng kim của các trò chơi video. Bạn hãy sử dụng các quả cầu để điều khiển lửa laser con tàu của bạn và tiêu diệt những con sóng không ngừng nghỉ của người ngoài hành tinh. Game đòi hỏi sự nhanh nhạy và nó cũng vô cùng thú vị.

Ugame xin giới thiệu với bạn những trò trơi trên điện thoại, trên mobile hay nhất, hot nhất, thú vị nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Những trò chơi hấp dẫn giúp bạn giải stress, tìm tòi ra nhiều điều mới mẻ hấp dẫn . Đặc biệt khi các bạn đăng ký và chơi tốt có kết quả cao các bạn sẽ có cơ hội trúng những phần thưởng giá trị cao lên tới hàng chục triệu đồng. Những con sóng ma quái   là game mới ra rất hay và hấp dẫn mang đến cho bạn càm giác vui vẻ hạnh phúc khi chơi. Hãy đọc kỹ hướng dẫn để chơi đạt được số điểm cao nhất.

Game những con sóng ma quái - uGame

Hướng dẫn chơi

- Để bắt đầu chơi bạn hãy ấn vào biểu lượng Play trên màn hình.

- Sử dụng các quả cầu điênh để thu hút laser .

- Hãy đưa quả cầu tới đúng vị trí để tạo laser và tiêu diệt hết  .

Chúc bạn chơi may mắn !

 

Chơi game có thưởng

Chơi game có thưởng

 

Tiếng anh vui nhộn

Tại đây bạn sẽ được thử sức mình với những câu hỏi tiếng anh vui nhộn, thú vị với nhiều mức độ khó dễ khác nhau. Thông qua trò chơi bạn vừa được giải trí vừa được trau dồi nâng cao thêm trình độ tiếng anh cho bản thân. Nếu bạn là người yêu thích tiếng anh, muốn mở rộng vốn từ và trình độ tiếng anh của mình thì đừng bỏ lỡ game này.

 

Thiên tài thông thái

Bạn đã bao giờ có cơ hội ngồi trên ghế nóng của những gameshow trí tuệ nổi tiếng như Ai Là Triệu Phú, Đường lên đỉnh Olympia, Đuổi hình bắt chữ, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5,...? Nếu bạn chưa từng có cơ hội tham gia, thì Thiên Tài Thông Thái chính là game dành cho bạn. Với hơn 10.000 câu hỏi, Thiên Tài Thông Thái tái hiện những câu hỏi trắc nghiệm trí tuệ vui nhộn, lý thú bằng hình ảnh, âm thanh sống động để thử thách trí nhớ cùng khả năng phán đoán, suy luận của chính bạn tại uGame.

 

Triệu phú âm nhạc

Đây là một trò chơi hỏi đáp dưới hình thức trắc nghiệm, xoay quanh chủ đề là các ca sĩ, nhạc sĩ và ca khúc nổi tiếng. Trong trò chơi Triệu Phú Âm Nhạc, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản đó là lựa chọn phương án đúng trong 3 đáp án mà chương trình đưa ra.Hãy cùng kiểm tra trí nhớ của bạn về các nhân vật trong showbiz với game Triệu Phú Âm Nhạc! Hãy hòa mình vào những bản nhạc lôi cuốn, sôi động và khám phá tài năng nghệ sĩ cùng đôi tai cảm thụ âm nhạc tuyệt vời của chính bạn.

Thông tin thú vị 

Kagemasa Kozuki, người sáng lập kiêm chủ tịch đế chế trò chơi điện tử Nhật Bản khổng lồ Konami, từng không có ý định kinh doanh ngành này. Khi ông thành lập Konami vào năm 1969, đây là một doanh nghiệp sửa chữa và cho thuê máy hát tự động.

Vào cuối những năm 1970, Kozuki chuyển công ty của mình sang ngành công nghiệp trò chơi điện tử mới nổi, sản xuất các trò chơi arcade (máy thùng). Trong những năm 1980, công ty bắt đầu xuất bản các trò chơi cho hệ thống Giải trí của Nintendo và việc kinh doanh bắt đầu cất cánh với việc nhượng quyền thương mại các trò như Castlevania, Contra, Metal Gear và hơn thế nữa.

Công ty hiện vẫn hoạt động mạnh mẽ - cổ phiếu tăng hơn 60% so với thời điểm này năm ngoái, và doanh thu trong năm tài chính này lên tới gần 1,5 tỷ USD tính đến ngày 31/12/2016.

Kwon Hyuk-Bin, 4,9 tỷ USD

 

Trong 15 năm kể từ khi Kown Hyuk-Bin thành lập Smilegate, công ty đã trở thành một trong những công ty trò chơi lớn nhất Hàn Quốc. Thành công lớn nhất của Smilegate là CrossFire - game bắn súng góc nhìn thứ nhất phổ biến nhất trên thế giới, và vẫn còn phát triển mạnh mẽ gần một thập kỷ sau khi phát hành. Doanh thu năm 2016 của công ty đạt 572 triệu USD - tăng hơn 10% so với năm 2015.

William Ding, 17,3 tỷ USD

 

Người sáng lập công ty dịch vụ trực tuyến Netease của Trung Quốc cũng là tỷ phú trò chơi đầu tiên của nước này. Ngoài việc xuất bản các tựa game dành cho game thủ Trung Quốc, công ty cũng hợp tác với Activision Blizzard để vận hành các trò chơi như World of Warcraft và Hearthstone tại quốc gia này.

Đây cũng là công ty được cấp phép độc quyền của Minecraft ở Trung Quốc. Chỉ cần nhìn vào tài sản ròng của Ding cũng có thể thấy kinh doanh đang rất phát triển. Ông thu được hơn 2 tỷ USD kể từ khi tạp chí Forbes công bố danh sách những người giàu nhất Trung Quốc hồi tháng 10/2016.

Gabe Newell, 4,1 tỷ USD

 

Gabe Newell đứng đầu Tổng công ty Valve, người tạo ra một số thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử trò chơi của Mỹ, bao gồm Half-Life, Portal và Left for Dead. Đây cũng là một trong những nhà phân phối game máy tính lớn nhất, nhờ nền tảng Steam.

Công ty cũng là đi đầu trong một số lĩnh vực trò chơi như công nghệ thực tế nhờ ảo thông qua việc hợp tác với HTC tạo ra Vive – một thiết bị VR.

Kim Taek-Jin, 1,2 tỷ USD

 

Kim Taek-Jin là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của NCSOFT, một trong những nhà xuất bản trò chơi lớn nhất Hàn Quốc. Trọng tâm chính của công ty là phát triển các trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người như Guild Wars và Blade & Soul.

NCSOFT cung cấp dịch vụ chơi game trực tuyến cho người chơi ở hơn 60 quốc gia. Nhờ một phần để mở rộng sang các sản phẩm di động, năm 2016, công ty đạt doanh thu khoảng 880 triệu USD, doanh thu cao nhất cho đến nay.

Bill Gates, 86,2 tỷ USD

 

Người giàu nhất thế giới thu được khoảng 13% tổng tài sản của ông từ Microsoft, công ty phần mềm khổng lồ do ông đồng sáng lập vào năm 1975. Mặc dù làm nên tên tuổi nhờ hệ điều hành và phần mềm kinh doanh, công ty cũng là một trong những công ty trò chơi điện tử lớn nhất trên thế giới nhờ Xbox. Trong quý tài chính vừa qua, Microsoft kiếm được hơn 3 tỷ USD từ trò chơi điện tử, chiếm khoảng 14% tổng doanh thu.

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.