Game có nhiều người chơi nhất tháng 5 này : Tiêu diệt Zombies
Game có nhiều người chơi nhất tháng 5 này : Tiêu diệt Zombies
18/05/2017 11:42:26

Tiêu diệt zombies không phải là game mới nhưng không lúc nào không hấp dẫn cả. Lâu lâu chơi lại một lần game vẫn cho bạn cảm giác thú vị như ngày đầu. Chơi ngay tại ugame nào!

Giới thiệu game 

Tiêu diệt zombies đã quá quen với nhiều khán giả chơi game rồi. Game mô phỏng lại việc bạn phải chiến đấu với các xác chết sống dậy và không để cho chúng lại gần kẻo chúng sẽ giết bạn. Nếu bạn đã từng xem những bộ phim về xác sống thì Tiêu diệt Zonbies sẽ cho bạn cảm giác khốc liệt y như thế, Những xác chết này rất nhanh rất mạnh rất nhiều và nguy hiểm. Bạn đừng để chúng kịp sống dậy và tiêu diệt bạn. 

Tiêu Diệt Zobies trên Ugame hiện nay được rất nhiều người chơi bởi có chất lượng chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh sống động hiệu ứng nhanh mạnh tạo cho người chơi cảm giác cuồng nhiệt.

game zombies

Game hay tháng 5

Những game online hay nhất không nên bỏ qua trong tháng 5 này bạn đã chơi chưa? Chúng tôi đã điểm lại cho bạn top 5 game hot nhất trên thị trường và được nhiều người chơi nhất.

1. Tiếng anh vui nhộn 

game hay tháng 5

Tiếng anh vui nhộn là trò chơi trắc nghiệm tiếng Anh của uGame sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng. Thông qua các câu hỏi được thiết kế sinh động, gần gũi, bạn có thể dễ dàng trau dồi thêm vốn kiến thức Anh ngữ của mình để tự tin giao tiếp trong cuộc sống. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khỏa them rất nhiều game giải trí và có thưởng tại ugame.vn

 

2. Crossout

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu thì game online đua xe bắn súng đỉnh của đỉnh Crossout đã công bố sẽ mở cửa miễn phí giờ chơi vào cuối tháng này, cụ thể là ngày 30/5 tới và cho cả 3 nền tảng là PC, PS4 và Xbox One. 

Tổng hợp những game online bùng nổ trong những ngày cuối tháng 05

Trước đây những ai muốn tham gia thử nghiệm trò chơi này phải bỏ tiền mua founder pack khá đắt đỏ, nên thời điểm Crossout chính thức mở cửa miễn phí là tin mừng cho rất nhiều người hâm mộ đang ngóng chờ trò chơi hành động thú vị trên.

Tổng hợp những game online bùng nổ trong những ngày cuối tháng 05

Trong Crossout, game thủ sẽ phải đối mặt với những quái vật ngoài hành tinh đang chiếm đóng Trái Đất. Người chơi được tha hồ thể hiện tính sáng tạo của bản thân trong việc xây dựng phương tiện chiến đấu của mình khi hoàn toàn có thể lắp thêm hay thay đổi dáng vẻ bên ngoài cũng như các loại vũ khí, giáp trên xe... đảm bảo sẽ không có 2 chiếc chiến xa giống nhau xuất hiện trong thế giới ảo.

3. LawBreakers

Theo thông tin mới nhận, game online bắn súng bay lượn cực hot LawBreakers sẽ mở cửa thử nghiệm closed beta lần 2 vào ngày mai 18/5. Ngoài ra game thủ sẽ được trải nghiệm thêm một số map mới cũng như chế độ chơi mới, thế nhưng thú vị nhất phải kể tới nhân vật mới mang tên Wraith - một ninja người máy vô cùng nguy hiểm. 

Tổng hợp những game online bùng nổ trong những ngày cuối tháng 05

LawBreakers (trước đây được biết tới với tên gọi dự án BlueStreak) có bối cảnh thế giới giả tưởng trong tương lai khi Trái Đất mất toàn bộ lực hấp dẫn do một thảm họa tự nhiên. Nhân loại đã sống sót bằng cách sử dụng một loại công nghệ tiên tiến để tái tạo lại sức hút đồng thời biến những nhiều người trở nên đặc biệt với sức mạnh vô song.

Tổng hợp những game online bùng nổ trong những ngày cuối tháng 05

Cuộc chiến nội bộ của loài người diễn ra sau khi mọi thứ tưởng chừng như êm đẹp, những người muốn dùng luật pháp để bảo vệ thế giới buộc phải chiến đấu với những kẻ tội phạm muốn lật đổ tất cả. Đó chính là cuộc chiến giữa LAW (luật pháp) và Breakers (những kẻ chống đối).

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.