Game quiz hot , game quiz mới nhất , đoán tích cách: Góc khuất tâm hồn
Game quiz hot , game quiz mới nhất , đoán tích cách: Góc khuất tâm hồn
10/05/2017 09:15:04

Trong tầm hồn bạn còn đang tồn tại một góc khuất, một nỗi buồn bí ẩn mà bản thân bạn cũng chưa rõ nó là gì ? Tìm hiểu ngay tại đây

Thẳm sâu trong mỗi người ai cũng có một góc nhỏ riêng trong tâm hồn. Ở nơi đó chứa đựng những điều không thể nói ra cho bất kì ai mà cữ giữ như vậy cho đến khi góc khuất ngày càng sâu. Đó là những tâm sự nỗi niềm riêng hoặc là một lần từng bị tổn thương tâm hồn sâu sắc nào đó. Bời vì có góc khuất này mà bạn trở nên suy tư và hay trầm lặng hơn. Con người bạn không còn vui vẻ hoạt bát như trước nữa. Chúng dồn nén, tích lũy trong bạn. Đến một lúc nào đó, bạn không thể trốn tránh được nó. Đến một lúc nào đó, bạn phải bật dậy giữa đêm khuya và đối diện với thực tại, với “góc khuất của tâm hồn”. Bạn sợ hãi, hoang mang, chán nản, thuốc an thần, và tiếp tục sống cuộc sống như cũ. Trong sự hoang mang đó, bạn tìm lời khuyên, tìm sự an ủi từ bên ngoài. Cuộc tìm kiếm không ngừng. Nếu tìm không được thì rõ ràng bạn càng hoang mang hơn. Còn nếu tìm được thì bạn bị lệ thuộc, và chính sự lệ thuộc là nguy cơ tiềm ẩn tạo nên tổn thương. 

Cứ mãi giữ góc khuất này trong lòng không phải là điều tốt. Bạn nên xóa bỏ nó đi bằng cách này hoặc cách khác. Ban ngày bạn nên tìm đến chỗ nào thật vui thật sảng khoái. Khuya về đừng ngồi thui thủi một mình mà tìm kiếm cho mình một vài thú vui như xem phim, nghe nhạc rồi vùi mình vào giấc ngủ sâu và không suy nghĩ về bất cứ điều gì ? 

Ngừng cuộc tìm kiếm, thành thật đối diện với chính mình vào những lúc như thế, đòi hỏi cả một sự dũng cảm. Không biện hộ, không phủ lên đấy một cái mặt nạ vui tươi. Hãy để bản thân, góc khuất tâm hồn đó được phơi bày một cách tự nhiên trước bạn. Nó không thật sự khó, nhưng đòi hỏi ở bạn một sự “đồng ý” với chính mình về việc “tìm hiểu” cái góc khuất mà bạn đã cố cất giữ, đè nèn bấy lâu. Bạn câng tìm hiểu ngày góc khuất này là gì nó bắt đầu từ bao giờ, đên từ đâu ?

Hãy để UGame cùng bạn tìm hiểu góc khuất trong bạn là gì chỉ bằng một cach thật đơn giản và dễ dàng. Truy cập vào đây sau đó trả lời hết các câu hỏi trắc nghiệm mà chúng tôi đã soạn sẵn ra. Sau khi bạn trả lời xong hết chúng tôi sẽ tổng hợp lại phân tích xửa lý và cho bạn một kết quả chính xác nhất.

game quiz góc khuất trong tâm hồn

Những game tính cách hay dành cho bạn 

1. Lệnh truy nã bạn đáng giá bao nhiêu?

Với những phẩm chất hiện có của bản thân, liệu bạn có thử tưởng tượng nếu mình làm tội phạm thì sẽ nổi tiếng đến mức nào không? Vì giờ đây UGame chuẩn bị đưa ra những mức giá truy nã cho sự tuyệt vời của bạn đây!

2. Bạn lạnh lùng đến mức nào ?

Lạnh lùng thì có gì sai, thậm chí trong một số trường hợp, sự lạnh lùng, bí hiểm lại tạo nên cho ta vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng nữa đấy! Bạn lạnh đến mức nào, như tảng băng Nam Cực hay như tiền. Hãy cùng UGame kiểm tra nhé!

3. Tâm ma của bạn là gì ?

Trong mỗi người đều tồn tại một góc khuất, gọi là "tâm ma" - nguồn gốc của tội lỗi. Bài trắc nghiệm cực chuẩn này sẽ giúp bạn xác định được "tâm ma" của mình từ đó tìm giải pháp khắc phục, kiềm chế "năng lượng đen tối" trong tâm hồn mình để vươn đến sự hoàn thiện.

4. Chiếc mặt nạ nào đang che đậy gương mặt của bạn ?

Bạn đang che giấu điều gì đằng sau gương mặt của mình? Chiếc mặt nạ nào đang hiện hữu trên khuôn mặt của bạn? Hãy để UGame giúp bạn khám phá nhé!

5. Doremon sẽ tặng bạn bảo bối thần kỳ nào ?

Tuổi thơ mỗi chúng ta chắc hẳn đã từng một lần mơ ước được sở hữu những món bảo bối của Mèo Ú phải không nào. Vậy hãy cùng UGame khám phá xem bạn "hợp rơ" với món bảo bối nào nhất nhé.

6. Bản nhạc nào sinh ra là dành riêng cho bạn ?

Hãy cùng làm bài quiz sau đây để giúp bạn khám phá những khả năng tiềm ẩn và nghề nghiệp tương lai của bản thân xem sao nhé.

7. Hướng nghiệp qua tính cách ?

Hãy cùng làm bài quiz sau đây để giúp bạn khám phá những khả năng tiềm ẩn và nghề nghiệp tương lai của bản thân xem sao nhé.

8. Quốc gia nào dành riêng cho bạn ?

Mỗi quốc gia mang một đặc tính, màu sắc riêng biệt. Thử xem bạn phù hợp với quốc gia nào nhé.

9. Cuộc sống của bạn 10 năm nữa sẽ như thế nào?

Mười năm tới, cuộc sống của bạn sẽ như thế nào? Sẽ bình lặng hay vui nhộn? Vui vẻ hay u sầu? Lựa chọn của bạn trong những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về tương lai đấy!

10. Ẩn sau vẻ ngoài của bạn là giới tính thực sự nào?

Có bao giờ bạn cảm thấy có một con người khác đang ẩn sâu bên trong mình? Thế thì rất có thể "giới tính thực" của bạn khác với vẻ ngoài của bạn đấy. Hãy làm trắc nghiệm này để kiểm tra xem nhé.

Tất cả những vấn đề về tính cách, tình cảm và con người này hãy để uGame  giúp bạn giải quyết nào! 

 

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.