Game chuyển thể từ phim Bích Huyết Kiếm
Game chuyển thể từ phim Bích Huyết Kiếm
28/04/2017 09:51:10

Ugame sắp cho ra mắt game kiếm hiệp tuyệt đỉnh được chuyển thể từ phim đang ăn khách trên kênh truyền hình vtv2 " Ân tình Bích huyết kiếm". Tìm hiểu ngay tại đây và chuẩn bị chơi game hot này nhé

Giới thiệu

Bích huyết kiếm đang là bộ phim rất hót và ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết võ thuật của Kim Dung với những tình tiết võ thuật rất thú vị hấp dẫn . Từ lòng hâm mộ của khán giả đối với phim uGame đang tiến hành xây dựng game moblie Bích huyết kiếm thật hấp dẫn hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Nội dung sơ lược của Bích huyết kiếm : Cuối đời nhà Minh, triều đình mục nát, gian thần hoành hành, dân tình thống khổ. Viên đại tướng quân bị tên thái giám gian tặc Ngụy Trung Hiền hãm hại mà thác oan. Các bộ tướng của ông hết lòng phụ tá con ông là Viên Thừa Chí , ước mong một ngày nào đó giang sơn sẽ yên bình trở lại.

Các nhân vật chính

 

Viên Sùng Hoán: đại tướng thời Minh, cha của Viên Thừa Chí, nhận trách nhiệm bảo vệ biên giới phía bắc trước sự xâm lược của Mãn Thanh. Ông bị vu cáo tư thông với ngoại phiên và bị hoàng đế Sùng Trinh xử tử.

 

Viên Thừa Chí: nhân vật chính của tác phẩm, là con trai Viên Sùng Hoán, đệ tử thứ ba của Mục Nhân Thanh phái Hoa Sơn. Viên Thừa Chí cũng học được võ công vô địch của Kim Xà lang quân Hạ Tuyết Nghi thông qua bộ Kim Xà bí kíp, trở thành minh chủ 7 tỉnh đứng đầu Kim Xà Doanh trong lực lượng khởi nghĩa của Lý Tự Thành, sau khi nhà Minh mất cùng mọi người ra hải ngoại.

 

Hạ Thanh Thanh: còn gọi là Ôn Thanh Thanh, con gái của Hạ Tuyết Nghi và Ôn Nghi. Cô là người Kỳ Tiên Phái ở Chiết Giang, thành viên của gia đình họ Ôn. Thanh Thanh rất yêu Viên Thừa Chí nên sau khi mẹ cô bị Ôn gia sát hại, cô đã đi theo Viên Thừa Chí làm bạn đồng hành. Thanh Thanh rất hay ghen tuông với những thiếu nữ có quan hệ với Viên Thừa Chí như An Tiểu Tuệ, Tiêu Uyển Nhi, A Cửu. Sau khi nhà Minh mất, Thanh Thanh cùng Viên Thừa Chí ra hải ngoại.

 

A Cửu: tức Trường Bình công chúa cô là con gái vua Sùng Trinh. Cô là đồ đệ của Trình Thanh Trúc, bang chủ Thanh Trúc bang, sau đó gặp và yêu Viên Thừa Chí. Khi Lý Tự Thành tấn công Bắc Kinh, A Cửu bị Sùng Trinh chặt đứt một cánh tay nhưng đã được Viên Thừa Chí cứu thoát. Cuối tiểu thuyết, A Cửu quyết định cắt đứt tình yêu với Viên Thừa Chí và xuất gia làm ni cô, bái Mộc Tang đạo nhân làm sư phụ, lấy pháp danh là Cửu Nạn. Cô cũng xuất hiện trong Lộc Đỉnh ký.


 

 

Hình tượng nhân vật A Cửu

 

Hạ Tuyết Nghi: ngoại hiệu Kim xà lang quân, võ nghệ cao cường với Kim xà kiếm pháp và Kim xà trùy oai chấn giang hồ. Ông hấp dẫn phụ nữ với vẻ ngoài quyến rũ hào hoa và tinh thần nghĩa hiệp, và đã có hai cuộc tình với Hà Hồng Dược và Ôn Nghi. Hạ Tuyết Nghi được miêu tả là đã chết khi bộ tiểu thuyết bắt đầu và được nhắc đến bởi những người còn sống, trong đó có Viên Thừa Chí là truyền nhân của ông. Hạ Tuyết Nghi (hay còn được biết đến qua danh hiệu Kim Xà Lang Quân) là một trong những nhân vật quan trọng trong tác phẩm Bích Huyết Kiếm của nhà văn Kim Dung.

Game mới mà uGame ra mắt sẽ hứa hẹn sẽ ra mắt game với các hiệu ứng, âm thanh, kỹ xảo tuyệt đỉnh nhất. Trong lúc chờ đợi các bạn hãy tham khảo thêm những game tuyệt đỉnh này nhé

1. Thiên tài thông thái

Game trúng thưởng " Thiên tài thông thái" - uGame

Bạn đã bao giờ có cơ hội ngồi trên ghế nóng của những gameshow trí tuệ nổi tiếng như Ai Là Triệu Phú, Đường lên đỉnh Olympia, Đuổi hình bắt chữ, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5,...? Nếu bạn chưa từng có cơ hội tham gia, thì Thiên Tài Thông Thái chính là game dành cho bạn. Với hơn 10.000 câu hỏi, Thiên Tài Thông Thái tái hiện những câu hỏi trắc nghiệm trí tuệ vui nhộn, lý thú bằng hình ảnh, âm thanh sống động để thử thách trí nhớ cùng khả năng phán đoán, suy luận của chính bạn.

 

2. Tiếng anh vui nhộn

Game có thưởng " Tiếng anh vui nhộn" - uGame

Tiếng anh vui nhộn là trò chơi trắc nghiệm tiếng Anh của uGame sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng. Thông qua các câu hỏi được thiết kế sinh động, gần gũi, bạn có thể dễ dàng trau dồi thêm vốn kiến thức Anh ngữ của mình để tự tin giao tiếp trong cuộc sống.

 

3. Triệu phú âm nhạc

Game có thưởng " Triệu phú ấm nhạc" - uGame

Triệu Phú Âm Nhạc là một trò chơi hỏi đáp dưới hình thức trắc nghiệm, xoay quanh chủ đề là các ca sĩ, nhạc sĩ và ca khúc nổi tiếng. Trong trò chơi Triệu Phú Âm Nhạc, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản đó là lựa chọn phương án đúng trong 3 đáp án mà chương trình đưa ra.

Hãy cùng kiểm tra trí nhớ của bạn về các nhân vật trong showbiz với game Triệu Phú Âm Nhạc! Hãy hòa mình vào những bản nhạc lôi cuốn, sôi động và khám phá tài năng nghệ sĩ cùng đôi tai cảm thụ âm nhạc tuyệt vời của chính bạn.


 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.