Nhìn hình dáng bàn chân đoán tính cách và cuộc đời của bạn.
Nhìn hình dáng bàn chân đoán tính cách và cuộc đời của bạn.
19/07/2017 14:37:23

Mỗi người có hình dáng bàn chân khác nhau và hình dáng bàn chân ấy không chỉ đơn giản dừng lại ở hình dáng mà còn nói lên cho bạn nhiều điều về tính cách và con người bạn đấy.

Bàn chân của bạn nói cho bạn nhiều điều hơn bạn nghĩ đấy. Không chỉ đơn giản là chân đẹp hay chân xấu, chân dài hay chân ngắn mà hình dáng mõi bàn chân thể hiện cho tính cách và tương lại của bạn. Chân của bạn có hình dáng như thế nào ? 

Nhìn hình dáng bàn chân đoán tính cách nghề nghiệp

1. Chiều dài giảm dần từ ngón cái đến ngón út

Có khả năng lớn là bạn đang mang trong mình dòng máu hoàng gia của người Ai Cập cổ đại. Bạn có tố chất lãnh đạo dám đương đầu với mọi thử thách trong mọi lĩnh vực. Thích đưa ra mệnh lệnh và quản lý người khác nên rất hợp để làm lãnh đạo hoặc làm kinh doanh. 

2. Ba ngón đầu bằng nhau và dài hơn ngón còn lại 

Bạn có khả năng đánh lừa thiên bẩm nhưng cũng dễ bị hiểu lầm. Tố chất này phù hợp làm điệp viên hoặc công an. Và bạn có nguồn gốc là người La Mã

3. Ngón chân thứ hai dài nhất và ngón út nhỏ

Sống nghiêm túc, thực tế nhưng không đề cao vật chất. Rất hài hước vui tính, đôi khi tính hơi trẻ con nhưng luôn mang đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người. Là người rất yêu thương gia đình luôn coi gia đình là số một. Đây là biêu hiện của người Hy Lạp.

Bàn chân

4. Độ dài các ngón chân thay đổi liên tục

Người Xen - tơ với tính phá cách bẩm sinh. Bạn không thích mọi quy tắc hay sự ràng buộc, luôn tìm kiếm sự độc đáo, sáng tạo. Tính cách này rất thích hợp để bạn làm một nhà thiết kế hoặc làm tại phòng ý tưởng của một công ty nào đó. 

5. Ngón cái dài nhất và bốn ngón còn lại bằng nhau

Bản chất dễ xúc động, đa cảm và hoài cổ. Đây là tính cách giống với người Đức. Với tính cách này sẽ rất thích hợp nếu bạn là nhà báo, phóng việc hoặc giáo viên đấy. 

Và để tìm hiểu nhanh hơn bạn có thể chơi game trắc nghiệm tại ugame để biết kết quả chỉ sau 1 giây. 

Tham khảo thêm: 

Game trắc nghiệm là gì ?

Đây là những trò chơi nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn trong giây hát hoặc giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về bản thân. Game trắc nghiệm là những trò chơi đơn giản mà bạn chỉ cần chọn những đáp án có sẵn hoặc chỉ cần nhấp vài nút lệnh để chơi và có kết quả ngay. Ngày nay game trắc nghiệm được khá nhiều người biết đến và được rất nhiều người chơi. Để phục vụ nhu cầu đó thì các nhà sản suất cũng đa dạng hóa thành rất nhiều loại game như game trắc nghiệm tình yêu, game trắc nghiệm tâm lý, game trắc nghiệm bòi toán, game trắc nghiệm trí tuệ ... Trong đó có những thể loại nhẹ nhàng nhanh gọn như game trắc nghiệm về tâm lý, tình cảm nhưng cũng có những trò rất gay cấn cuốn hút nhiều người chơi qua nhiều vòng đấu khác nhau như các game trắc nghiệm trí tuê, các game trắc nghiệm test IQ, game trắc nghiệm tiếng Anh. Những trò chơi trắc nghiệm về tiếng anh và trí tuệ được mọi lứa tuổi yêu thích và chơi qua nhiều vòng khác nhau. Nên có thể nói game trắc nghiệm là loại trò chơi điện tử rất bổ ích nó giúp bạn giải trí, hiểu về bản thân hơn, thách thức trí tuệ mình hơn và học hỏi được nhiều kiến thức hơn. 

Game trắc nghiệm 2017

Như đã điểm qua ở trên có rất nhiểu thể loại game trắc nghiệm khác nhau, mỗi loại lại có một đặc điểm, một đặc tính riêng và phụ vụ cho những đối tượng riêng. Chúng tôi sẽ miêu tả chi tiết trong mỗi thể loại dưới đây để bạn có thể hiểu hơn về game trắc nghiệm hoặc bạn có thể chọn ra một thể loại yêu thích để giải trí trong thời gian tới đây: 

Game trắc nghiệm tâm lý 

Loại trắc nghiệm này thường mỗi trò chơi có một đến 6 câu hỏi vè tâm lý, suy nghĩ của bản thân bạn. Từ những đáp án mà bạn chọn trò chơi sẽ phân tích và cho bạn kết quả về con người bạn, tâm lý của bạn. 

Game tâm lý

Tại sao lại có loại game tâm lý này ? Bởi vì chúng ta không thể hiểu hết về bản thân mình không biết rõ tính cách mình như thế nào và chúng ta rất muốn biết, rất muốn xác định xem liệu tâm tư, tình cảm của mình thế nào. Và với những game tâm lý đơn giản này phần nào đó bạn có thể hiểu rõ vè tính cách, tình cảm và con người của mình hơn. Một số trò chơi trắc nghiệm tâm lý có thể bạn đã từng biết hoặc từng chơi :

- Ân sâu bên trong con người bạn là ai ?

- Bạn có phải là người hai mặt ?

- Vị thần may mắn của bạn là gì ? 

- Bạn có phải là người tốt hay không?

Game trắc nghiệm tình yêu

Đây là một trong những thể loại game trắc nghiệm ăn khách nhất hiện nay. Hiển nhiên rồi bởi vì tình yêu luôn là một chủ đề muôn thủa không bao giờ hết hot. Dù bạn đã yêu, chưa yêu hay chưa yêu bạn cũng rất tò mò về tình yêu của mình, tương lại của mình. Với mỗi game trắc nghiệm tình yêu bạn thường chỉ cần trả lời một đến ba câu hỏi từ đó trò chơi sẽ tổng hợp lại và cho ra kết quả - điều mà bạn đang tò mò về tình yêu của mình đó.

Trắc nghiệm tình yêu

Một số trò chơi trắc nghiệm về tình yêu có thể bạn đã từng chơi hoặc từng biết: 

- Liệu tình cũ có nhớ đến bạn không?

- Người yêu trong tương lại của bạn sẽ như thế nào?

- Mẫu soái ca nào phù hợp làm người yêu bạn nhất?

- Đi du lịch ở đâu để tìm gấu ?

- Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ?

 

 

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.