Game quiz: Khi nào bạn sẽ có gấu ?
Game quiz: Khi nào bạn sẽ có gấu ?
21/06/2017 10:07:14

Đây là game hot cho các bạn FA đây. Chắc các bạn đang mong muốn có gấu lắm đúng không và đang thắc mắc xem bao lâu nữa mình sẽ thoát FA, bao lâu nữa mình mới có gấu đây ? Hãy để UGame giúp bạn nhé

Các cơ hội giúp bạn thoát FA

1. Lao vào những trải nghiệm mới.

Bạn có biết vì sao tình trạng ế ẩm của mình cứ kéo dài mãi không? Đó là bạn cứ quanh đi quẩn lại tới những địa điểm quen thuộc, mải mê chìm đắm trong nhóm bạn thân – là nhóm ít có tiềm năng nhất. Vì vậy hãy tự phá vỡ rào cản đi và đến những nơi, chơi những chỗ bạn chưa bao giờ thử. Trải nghiệm này sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Bây giờ, việc gây ấn tượng, làm quen hay thậm chí là hẹn hò online thì thật dễ dàng. Từ các diễn đàn đến các mạng xã hội, bạn có thể "say hi" với bất cứ người nào bạn thích để rồi từ từ tìm hiểu nhau. Thế nhưng bước ra ngoài đời thực lại không hề dễ dàng như thế. Đôi khi bạn cảm thấy thật không thoải mái khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Vậy làm cách nào để người khác chú ý đến bạn? Hãy xem những bí kíp bên dưới nhé.

2. Hàn gắn những mối quan hệ bạn bè

Bạn chìm đắm vào những mối quan hệ ảo trên mạng xã hội đã bao lâu rồi? Bạn bỏ bê bạn bè của mình sống chết thế nào rồi? Giờ hãy trở lại và sát cánh bên bạn bè nào: thử những sở thích mới như đi lướt ván, leo núi, tập yoga… và biết đâu đấy bạn sẽ có cơ hội mở rộng phạm vi tìm kiếm đối tượng mới.

3. Hãy nói có

Hãy gật đầu đồng ý đi đến những bữa tiệc, sự kiện mà bạn được mời đến bởi biết đâu bạn sẽ có cơ hội được gặp một người vừa ý. Khi đến đó, hãy đứng thẳng, nói xin chào và cười đáp lại với những ai có thiện ý. Nên nhớ là giữ điện thoại trong túi nhé. Còn nếu bữa tiệc đó không vui thì bạn có thể lựa chọn rời đi.

KHi nào bạn có gấu

Khi nào bạn sẽ có gấu ?

Sau khi cải thiện rất nhiều điều, thay đổi nhiều thứ vì bản thân  chắc hẳn bạn rất muốn kiếm được người yêu và tò mò muốn biết xem bao giờ bạn sẽ có gấu phải không ? Tình yêu đến như là một cái duyên và đến với mỗi người ở các thời điểm khác nhau. Mỗi người có dấu ấn và có thời gian yêu khác nhau nên chắc hẳn bạn tò mò sau bao lâu nữa mình có gấu cũng là điều hiển nhiên thôi. 

Hãy để Ugame giúp bạn tìm hiểu bằng một minigame hết sức vui nhộn và hấp dẫn này nhé. Bạn chỉ cần trả lời câu hỏi đã có sẵn đáp án sắn. Hãy trả lời theo đúng suy nghĩ của bạn nhé. Chúng tôi sẽ tổng hợp câu trả lời của bạn và đưa ra cho bạn kết quả hợp lý nhất. Thử chơi ngay tại đây nhé !

Game quiz tình yêu khác 

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

4. Bạn hấp dẫn đến mức nào trong mắt phái nữ?

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần chiếc xe xịn hay bộ trang phục đẹp là đã đủ để trở nên hấp dẫn nhé. Các nàng luôn có những đánh giá rất riêng về bạn đấy. Nếu khi xưa người ta hay nói con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt thì ngày nay con gái yêu bằng cả tai và mắt rồi các chàng nhé. Hãy tạo cho mình một hình tượng thật tốt để thu hút hơn trước những người đẹp nhé.

Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.