Ugame khởi động, game thủ tranh tài  rinh giải hấp dẫn
Ugame khởi động, game thủ tranh tài rinh giải hấp dẫn
07/02/2017 11:27:49

Chỉ sau vài ngày ra mắt chính thức, Ugame đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các game thủ trên mọi miền đất nước. Cùng điểm lại những giải thưởng hấp dẫn để có thêm động lực cố gắng các game thủ nhé.

Người chơi có tổng số điểm của 3 game  (Thiên tài thông thái, Tiếng Anh vui nhộn, Triệu phú âm nhạc) lớn nhất trong tháng sẽ dành được 1 Laptop ASUS X554LA Intel Core i5, màn hình 15.6 inch. Với người chơi có số điểm cao nhất mỗi game trong tháng sẽ nhận được ngay 1.000.000 đồng. Và giải thưởng may mắn sẽ là cơ hội cho tất cả các game thủ. Chỉ cần tham gia chơi game và dành được một điểm nhất định bạn sẽ nhận được một mã số dự thưởng. Cuối tháng khi Ugame tiến hành quay thưởng, bạn sở hữu mã số may mắn đó thì cũng sẽ nhận được phần thưởng trị giá lên tới 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, hàng tuần Ugame cũng sẽ trao giải cho người có số điểm cao nhất trong từng game trên với với mỗi giải là 1 thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Với Ugame, các bạn không chỉ có thể thỏa mãn niềm đam mê, sở thích của mình mà còn có cơ hội rinh những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay tham gia tranh đua với các game thủ tại Ugame ngay bây giờ.

Thông tin chi tiết tại: http://ugame.vn/giai-thuong.html

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.