Top 3 game mới ra mắt được triệu người chơi tháng 7 này
Top 3 game mới ra mắt được triệu người chơi tháng 7 này
14/07/2017 16:09:13

Nếu là tín đồ của game thì đừng bỏ lỡ ba game hay này nhé. Nó sẽ cho bạn cảm giác tuyệt với đấy

Có thể mỗi khi nhắc đến game bạn thường nghĩ ngay đến những game hành động, game chiến đấu nhưng còn một thể loại nữa được rất nhiều người chơi mà bạn chưa hề hay biết đấy, đó là game trắc nghiệm. Ngày nay trò chơi này đã phỏ biến hơn và được nhiều người chơi bởi tính giải trí nhẹ nhàng và khá vui. Tham khảo ngay ba game trắc nghiệm mới và ăn khách của tháng 7 này nhé : 

1. Bài trắc nghiệm kiến thức khiến bạn muốn phát khùng 

2. Bạn là sát thủ gì trong tình yêu 

3. Cách xả stress bá đạo dành cho bạn 

Cách xả stress

Game trắc nghiệm tâm lý 

Loại trắc nghiệm này thường mỗi trò chơi có một đến 6 câu hỏi vè tâm lý, suy nghĩ của bản thân bạn. Từ những đáp án mà bạn chọn trò chơi sẽ phân tích và cho bạn kết quả về con người bạn, tâm lý của bạn. 

Game tâm lý

Tại sao lại có loại game tâm lý này ? Bởi vì chúng ta không thể hiểu hết về bản thân mình không biết rõ tính cách mình như thế nào và chúng ta rất muốn biết, rất muốn xác định xem liệu tâm tư, tình cảm của mình thế nào. Và với những game tâm lý đơn giản này phần nào đó bạn có thể hiểu rõ vè tính cách, tình cảm và con người của mình hơn. Một số trò chơi trắc nghiệm tâm lý có thể bạn đã từng biết hoặc từng chơi :

- Ân sâu bên trong con người bạn là ai ?

- Bạn có phải là người hai mặt ?

- Vị thần may mắn của bạn là gì ? 

- Bạn có phải là người tốt hay không?

Game trắc nghiệm tình yêu

Đây là một trong những thể loại game trắc nghiệm ăn khách nhất hiện nay. Hiển nhiên rồi bởi vì tình yêu luôn là một chủ đề muôn thủa không bao giờ hết hot. Dù bạn đã yêu, chưa yêu hay chưa yêu bạn cũng rất tò mò về tình yêu của mình, tương lại của mình. Với mỗi game trắc nghiệm tình yêu bạn thường chỉ cần trả lời một đến ba câu hỏi từ đó trò chơi sẽ tổng hợp lại và cho ra kết quả - điều mà bạn đang tò mò về tình yêu của mình đó.

Trắc nghiệm tình yêu

Một số trò chơi trắc nghiệm về tình yêu có thể bạn đã từng chơi hoặc từng biết: 

- Liệu tình cũ có nhớ đến bạn không?

- Người yêu trong tương lại của bạn sẽ như thế nào?

- Mẫu soái ca nào phù hợp làm người yêu bạn nhất?

- Đi du lịch ở đâu để tìm gấu ?

- Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ?

Game trắc nghiệm bói toán 

Người Viết Nam thường rất thích bói toán. Đây cũng là một như cầu dễ hiểu thôi, chắc hẳn ai cũng tò mò về tương lại, số phận , duyên phận và con người của mình. Từ đó mà loạt game bói toán được ra đời nhằm phục vụ sự tò mò của con người. Những game bói toán này đều mang tính chất giải trí vui vẻ chứ không hề mang tính chất mêm tín dị đoan. Để chơi các trò chơi trắc nghiệm bói toán này bạn cũng chỉ cần trả lời thật lòng một số câu hỏi sau đó trò chơi sẽ tổng hợp và cho bạn kết quả phù hợp nhất. 

Trắc nghiệm bói toán

Một số trò chơi trắc nghiệm bói toán có thẻ bạn đã từng chơi: 

- Sau 10 năm nữa bạn sẽ là người giàu hay người nghèo

- Màu nào là màu may mắn của bạn?

- Giải mã giấc mơ cùa bạn?

- Cuộc sống 10 năm nữa của bạn sẽ như thế nào ? 

- Khi nào bạn sẽ có gấu? 

Game trắc nghiệm trí tuệ 

Đây là loạt game ăn khách nhất hiện nay. Bởi những game này vừa giải trí vừa thách thức trí tuệ con người. Trong game thường là những câu hỏi về trí tuệ, sự hiểu biết và số lượng câu thì không giới hạn. Các người chơi gảm trắc nghiệm trí tuệ online cũng có thể tranh tài với nhau bởi điểm số và vòng chơi. Điểm số và vòng chơi càng cao thì chứng tỏ bạn là người có trí tuệ tốt và hiệu hiết rộng. Hiện nay đang có hai trò chời trí tuệ đang được nhiều người chơi nhất đó là Thiên tài thông thái và Tiếng Anh vui nhộn. Ở hai trò chơi này không những bạn được giải trí mà còn được nâng cao hiểu biết, thử sức mình mới những câu hỏi kiến thức khó, thách thức trí tuệ của bản thân.

Trắc nghiệm trí tuệ

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.