Thói quen hàng ngày của game thủ có lợi cho kỳ thi đại học
Thói quen hàng ngày của game thủ có lợi cho kỳ thi đại học
27/06/2017 08:52:54

Từ trước tới giờ game thủ luôn được coi là những đứa trẻ lười biếng hay trốn học đi chơi, những thói quen ở quán nét đều là các thói quen xấu. Nhưng thật ra đó lại là những thói quen rất có lợi cho kỳ thi đại học đấy.

Những thói quen có lợi cho game thủ trong kỳ thi đại học : 

1. Nhanh nhạy xử lý tình huống, thông minh giải đáp từng câu hỏi

Học nhiều kiến thức trong sách vở chưa chắc đã tốt bằng người biết vận dụng kiến thức đó vào thực tế của bài thi. Để vận dụng linh hoạt được những thứ như vậy, các thí sinh cần thực hành nhiều, cũng như bản năng phải có sẵn sự sáng tạo, thông minh thông qua thời gian trải nghiệm.

Nói về độ nhanh nhạy, cụ thể là nhanh tay nhanh mắt cũng như sáng tạo trong từng tình huống có lẽ game thủ là bộ phận có nhiều lợi thế hơn cả. Tất cả đều nhờ vào sự rèn luyện qua quá trình chơi game mà có được. Để vượt qua các cửa ai, level trong game đòi hỏi người chơi phải có được sự phản xạ nhanh chóng.

game thủ

2. Nhanh tay

Đặc thù của chơi game đó chính là sử dụng liên tục đôi bàn tay để điều khiển tướng của mình vượt qua các chướng ngại vật khác, vậy nên cơ bàn tay sẽ phát triển, rắn chắc và dẻo dai hơn nhiều bộ phận khác.

Chính vì lẽ đó mà những người hay chơi game sẽ có khả năng viết nhanh, lợi thế nhất trong các môn thi tự luận. Thi trắc nghiệm thì thao tác bấm máy tính sẽ giúp game thủ giải quyết câu hỏi dễ dàng hơn, tiết được thời gian dành cho các phần thi khác.

3. Có tính kiên nhẫn ngồi vài tiếng trong phòng thi

Chơi game yêu cầu người chơi phải phải có tính kiên nhẫn chờ đợi hàng giờ đồng hồ, kiên trì bấm máy cũng như liên tục gõ phím để cày quốc nhân vật của mình. Thực sự đây chính là một công việc hết sức nhàm chán và đòi hỏi game thủ phải nhẫn nại, kiên trì chờ đợi.

Nếu như ngồi trong phòng thi, thời gian để hoàn thành bài thi cũng phải 2-3 tiếng, và việc vận dụng thói quen kiên nhẫn như vậy thì chắc chắn rằng game thủ không có gì lạ lẫm, tập trung hoàn toàn vào bài thi của mình.

Game trắc nghiệm nhìn đường chỉ tay biết ngay vận mệnh thi cử của bạn

Thi đỗ hay không nó tùy thuộc vào trí tuệ của bạn. Mỗi người sinh ra đều được trời thiên phú với trí tuệ riêng bạn có thể thấy được mỗi người có trí tuệ và độ thông mình khác nhau. Và bạn cũng có thể thấy được mỗi người đều có đường chỉ tay trí tuệ khác nhau. Người có đường chỉ tay ngắn nhưng mập và rõ nét, người lại có đường rất dài nhưng mờ. Thực ra nó thể hiện cho định mệnh có sẵn của mỗi người khác nhau, là số trời ban cho. 

Vậy liệu số mệnh an bài là bạn sẽ thi đỗ hay thi trượt trong kỳ thi này ? Bạn chắc hẳn rất tò mò muốn biết phải không vậy thì chần chừ gì nữa mà không thử xem ngay bằng cách tham gia một game quiz tại Ugame nhỉ. Cách chơi rất đơn giản thôi hãy chọn loại đường chỉ tay giống với đường chỉ tay của bạn nhất và chúng tôi sẽ cho bạn biết thông tin về đường trí tuệ, tiền tài và thi cử của bạn. 

Nhìn vân tay đoán kết quả thi

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.