Game thủ ra quán nét chơi để quên cả giấy báo dự thi Đại Học
Game thủ ra quán nét chơi để quên cả giấy báo dự thi Đại Học
23/06/2017 09:17:12

Năm nay là năm cho các game thủ sinh năm 99 cũng bắt đầu vượt qua cuộc thì THPT Quốc Gia để vào được trường đại học mình mong muốn. Thế mà vì mê game hết giờ thi game thủ vẫn ra quán nét làm trận rồi để quên cả giấy dự thi.

Kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia 

Năm nay kì thi THPT quốc gia diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 6 khác so với năm ngoái là kỳ thi diễn ra vào tháng 7. Các sĩ tử sẽ dự thi môn Ngữ Văn, Toán, Khoa học tự nhiên, Ngoại ngữ, Khoa học xã hội. 

Các môn Toán, Ngoại ngữ, bài thi Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Riêng môn Ngữ văn thi tự luận.

Theo Thứ trưởng GD&ĐT Bùi Văn Ga, quy chế thi THPT quốc gia 2017 sẽ được ổn định trong những năm tiếp theo.

Trước đó, sáng 2/2, lãnh đạo Bộ GD&ĐT cho biết khác với dự kiến, đề và đáp án kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ được công bố rộng rãi.

Ngày 31/1, Bộ GD&ĐT ban hành quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017.

Từ năm 2018 trở đi, khi các trường đã công khai đầy đủ và chuẩn xác thông tin theo quy định, mỗi trường tự xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.Theo quy chế mới được ban hành, bộ này sẽ quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) căn cứ trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia để các trường xây dựng phương án xét tuyển.

Như vậy, trước thời điểm công bố lịch thi chính thức, Bộ GD&ĐT có hai thay đổi liên quan tuyển sinh năm 2017 so với dự thảo. Đó là vẫn giữ điểm sàn và công khai đề thi, đáp án như mọi năm.

Game thủ chơi game ở quán nét để quên cả giấy báo dự thi

Cũng như bao nhiêu bạn khác ở cùng lứa tuổi thì các game dù có ham mê đến mấy cũng phải tạm gác lại để vượt qua kỳ thi quan trọng này đã. Ấy vậy mà sau ngày thi đầu tiên một chủ tiệm quán nét phát hiện ra một sĩ tử đã quên giấy báo dự thi ở quán mình.

Chắc các bạn đã biết sáng ngày 22/6 thí sinh bắt đầu dự thi hai môn Ngữ văn và Toán. Nếu như các phụ huynh tỏ ra khá lo lắng cho con mình thì các thí sinh lại hoàn toàn ngược lại. Sau khi kết thúc môn văn các thí sinh tươi cười thỏa mái bước ra vì đề khá dễ. Có lẽ vì lý do đó mà các game thủ cảm thấy thỏa mái nên vào quán nét chơi một trận ăn mừng. Nhưng buồn cười là có bạn còn mải chơi tới mức quên cả giấy báo dự thi ở quán nét. Thi làm được bài là điều đáng mừng xong các sĩ tử cũng đừng vì thế mà chủ quan rồi làm lỡ mất thời gian và tương lai của mình nhé. Chúc các bạn thi tốt

Nhìn đường chỉ tay biết ngay vận mệnh thi cử của bạn

Thi đỗ hay không nó tùy thuộc vào trí tuệ của bạn. Mỗi người sinh ra đều được trời thiên phú với trí tuệ riêng bạn có thể thấy được mỗi người có trí tuệ và độ thông mình khác nhau. Và bạn cũng có thể thấy được mỗi người đều có đường chỉ tay trí tuệ khác nhau. Người có đường chỉ tay ngắn nhưng mập và rõ nét, người lại có đường rất dài nhưng mờ. Thực ra nó thể hiện cho định mệnh có sẵn của mỗi người khác nhau, là số trời ban cho. 

Vậy liệu số mệnh an bài là bạn sẽ thi đỗ hay thi trượt trong kỳ thi này ? Bạn chắc hẳn rất tò mò muốn biết phải không vậy thì chần chừ gì nữa mà không thử xem ngay bằng cách tham gia một game quiz tại Ugame nhỉ. Cách chơi rất đơn giản thôi hãy chọn loại đường chỉ tay giống với đường chỉ tay của bạn nhất và chúng tôi sẽ cho bạn biết thông tin về đường trí tuệ, tiền tài và thi cử của bạn. 

Nhìn vân tay đoán kết quả thi

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.