Game thủ có
Game thủ có "Gấu" cần làm gì để có Valentine thật trọn vẹn?
13/02/2017 16:23:19

Ngày mai đã là Valentine rồi. Đây là một dịp quan trọng để mỗi mỗi cặp tình nhân cùng lắng lại cảm nhận thương yêu. Chắc chắn các game thủ có gấu cũng đang dốc hết "tinh thần" và "vật chất" cho ngày này đúng không? hãy cùng điểm qua một vài việc mà bạn phải giải quyết để có thể đón một Valentine hạnh phúc trọn vẹn nhé.

1. Thanh toán hết nợ nần

Những món nợ tiền bạc, ghanh ghét hơn thua từ game luôn khiến nhiều game thủ phải căng thẳng và bứt dứt. Vậy đừng chần chừ gì nữa, hãy giải quyết nó càng sớm càng tốt. Đừng quên rằng, các món nợ sẽ ăn mòn thời gian và khiến các con số trong tài khoản của bạn teo tóp lại làm bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi.

Phải vui vẻ thì mới có thể toàn tâm toàn ý dành hết tâm sức cho “gấu” trong ngày Valentine sắp tới này chứ.

2. Chỉnh trang diện mạo bản thân

Những điều game thủ có “gấu” cần làm để có một Valentine trọn vẹn niềm vui

Bản thân các game thủ cũng cần “chỉnh trang” lại ngoại hình để “vui” Valentine cùng với nửa kia chứ. Ví dụ như bạn chỉ cần xem lại kiểu tóc của mình đã mất dáng chưa, tóc có dài quá không, bao nhiêu lâu rồi bạn không mua 1 bộ quần áo mới.

Bạn có thể sẽ phải đi cắt tóc hay mua một bộ quần áo mới để trông bảnh trai hơn khi đi chơi với “gấu” đấy nhé. Đơn giản hơn, game thủ chỉ cần chú ý chăm sóc giữ gìn mình được sạch sẽ, gọn gàng là được.

3. Ghi lại những kỉ niệm vui buồn của 2 đứa

Hàng ngày game thủ còn bận vùi đầu vào game nên nhiều khi khiến tình cảm với “gấu” bị rạn nứt. Thế nên, ngày lễ Tình nhân là một cơ hội tuyệt vời để hai bạn tìm lại cảm xúc nồng nàn của thuở ban đầu yêu nhau.

Hãy dành một khoảng thời gian để điểm lại nhưng lần bạn mắc lỗi hay vì trận game mà thất hẹn với gấu và những gì tốt đẹp mà gấu đã thông cảm cho bạn sau những lần làm “gấu” buồn. Đừng quên cố gắng ghi lại được càng nhiều kỉ niệm càng tốt. Đây là một cách ghi điểm tuyệt đối giúp lấy lại hình ảnh của bạn trong mắt “gấu” đấy nhé.

4. Mua quà cho “gấu”

Những điều game thủ có “gấu” cần làm để có một Valentine trọn vẹn niềm vui

Bạn có thể chuẩn bị một món quà ý nghĩa, không nhất thiết phải là món đắt tiền dành tặng cho người ấy bằng tất cả tấm lòng. Chắc chắn nửa kia của bạn sẽ cảm thấy vui lắm đấy.

5. Lên kế hoạch cho ngày Valentine

Bạn đã có kế hoạch là sẽ đi đâu, làm gì trong ngày Valentine chưa? Tốt nhất bạn nên có phương án trước và làm một kế hoạch, bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời hơn rất nhiều.

Hãy làm cho ngày lễ Tình nhân của bạn thật ngây ngất với một kế hoạch lãng mạn, đây chính là dịp để sự sáng tạo của bạn có cơ hội thể hiện trước mặt “gấu” đó.

                                                                                                                                                                                         - Theo Trí Thức Trẻ -

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.