Game tháng 6, những game hay nhất tháng 6, hãy chơi ngay để cảm nhận
Game tháng 6, những game hay nhất tháng 6, hãy chơi ngay để cảm nhận
29/05/2017 09:06:45

Hết tháng 5 và chuyển sang tháng 6 của mùa hè rảnh rỗi rồi. Hãy để những game thú vị này đồng hành với bạn trong suốt tháng 6 nhé.

Mở màn cho loạt game Quiz haaos dẫn tháng 6 này ugame xin giới thiệu đến bạn game trắc nghiệm liêm quan đến bộ phim Việt Nam đang hót nhất hiện này " Người Phán Xử"

Bạn là ai trong "Người Phán Xử"

Bộ phim "Người phán xử" đang được chiếu trên tivi với hai tập mỗi tuần đang gây được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo khán giả. Xoay quanh 3 nhân vật chính là ba người đàn ông có người xấu có kẻ tốt . Có người thích nhân vật này có người lại thích nhân vật kia. Vậy bạn thích nhân vật nào nhất và nếu xét theo tính cách của mình thì bạn sẽ là ai trong "Người phán xử". Bạn có tò mò muốn biết không. 

Rất đơn giản thôi UGame sẽ giúp bạn tìm hiểu thông qua game quiz đơn giản này. Bạn chỉ việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm với đáp án đã có sẵn. Đây đề là những cau hỏi về tính cách và bản thân bạn. Hãy trả lời thật với những gì bạn có nhé. Sau đó chúng tôi sẽ tự động và cho ra kết quả bạn sẽ là ai trong người phán xử.

Bạn là ai trong người phán xử

Tham khảo thêm các game Quiz hấp dẫn khác: 

1, Cung hoàng đạo nào sẽ mang đến tin vui cho bạn trong tháng 5

Mỗi người đều có cung hoàng đạo riêng dựa trên ngày sinh của mình. Và dựa trên số mệnh và đặc điểm của cung hoàng đạo của bạn chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cung hoàng đạo hợp nhất trong tháng 5 này. Biết được cung hoàng đạo phù hợp với mình bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn hơn trong công việc và học tập đó. 

game quiz ay tháng 6

2. Khi nào bạn sẽ có gấu

Game quiz này đang rất hot với các anh chàng và cô nàng FA đấy. Tất nhiên rồi ai FA mà chả tò mò xem khi nào mình sẽ có bạn trai, bạn gái chứ. Bạn có tò mò không ?

3. Loài hoa nào mang đến may mắn cho bạn 

Ở ngoài kia có trăm ngàn loài hoa. Bạn thích một vài loài hoa nhưng thực sự bạn đã biết loài hoa nào phù hợp với bạn nhất chưa ? Giải đáp thắc mắc tại UGame thôi.

Hoa

4. Con số nào sẽ mang lại may mắn cho bạn

Lại là một game gây tò mò nữa, ai mà không tò mò xem con só nào sẽ phù hợp với bạn nhất. Nếu muốn biết thì thử ngay thôi, ngại ngần gì mà không thử.

5. Vì sao bạn bị nhà tuyển dụng từ chối

Game quiz này rất thích hợp cho những bạn đang có nhu cầu xin việc và đang đi xin việc để tránh phải bỏ qua các cơ hội việc làm tốt.

6. Hè này đi đâu làm gì để bắt được gấu to

Các bạn chưa có gấu cần hết sức chú ý tới game này nhé. Bỏ qua những mệt mỏi của công việc suốt một năm qua mùa hè này hãy tìm một nơi nào đấy thật tốt, thật đẹp để thư giãn và có cơ hội kiếm gấu nhé. 

7. Tình cũ liệu còn nhớ tới bạn

Câu hỏi này dành cho các bạn mới chia tay và đang vấn vương người cũ. Bạn chưa quên được người đó nên vẫn rất tò mò không biết là người ta còn nhớ đến bạn không hay đã có người khác rồi.

8. Sau bao lâu người ấy sẽ tán đổ bạn

Sau cùng hãy bắt đầu tìm kiếm một nửa kia đích thực thuộc về mình. Sau bao lâu người ấy sẽ tán đổ bạn là câu hỏi mà rất nhiều cô gái muốn biết đáp án. Bạn thì sao ? 

Còn rất nhiều câu hỏi thú vị trong các game Quiz nữa mà bạn có thể xem ngay tại trang ugame.vn

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.