Game online cổ điển chơi mọi thời đại không biết chán
Game online cổ điển chơi mọi thời đại không biết chán
23/05/2017 10:43:43

Có những trò trời đơn giản nhẹ nhàng kết hợp giữa trí tuệ và giải trí mà đã rất nhiều thế hẹ, rất nhiều người chơi mà không biết chán. Bạn đã chán game này chưa ?

Trong top những game cổ điển đã ra thị trường từ rất lâu rồi và được cài trong mọi chiếc máy tính. Chắc ai cũng biết đến game xếp bài rất quen thuộc. Thời nay ít người chơi game này hơn, thỉnh thoảng thấy nhớ nó thì bạn có thể chơi trực tiếp tại UGame nhé 

Game xếp bài cổ điển : 

Nếu trước đây bạn phải tải game này về và chơi trên máy tình thì giờ đây xếp bài đã có phiên bản game online hấp dẫn bạn có thể chơi ngay trên điện thoại và cả máy tính với một bước đơn giản đó là truy cập vào ugame.vn. Phiên bản nhỏ gọn của trò chơi cổ điển vượt thời gian này giúp người chơi cảm thấy thích thú và tiên lợi hơn. Mục tiêu của trò chơi là di chuyển tất cả các thẻ bài vào 4 vị trí có sẵn, sắp xếp cho phù hợp và xếp hạng thứ tự tăng dần. Thẻ bài chỉ có thể được sắp xếp giảm dần và xen kẽ màu sắc. Luật chơi thì đơn giản và dễ hiểu cũng là yêu tố được nhiều người yêu thích và chơi hơn. 

Xếp bài cổ điển tại ugame có màu sắc giữ nguyên phiên bản gốc để tạo cảm giác quen thuộc cho người chơi. Trò chơi xuyên thời gian này luôn sẵn sàng giúp bạn giải trí bất cứ lúc nào.

 

Những game thú vị khác bạn có thể chơi 

1. Giải đua Nitro

Giải đua Nitro là game đua xe công thức 1 tuyệt đỉnh. Game cho bạn cảm giác tốc độ cực nhanh, cực mạnh vượt xa khỏi cả chiếc điện thoại nhỏ bé. Đây là game 2D có hình ảnh sắc nét, âm thanh sinh động hiệu ứng nhanh. Người chơi sẽ được thả mình vào đường đua giống như mình đang ngồi trực tiếp trên trường đua xe f1 ngoài đời thực. Bạn có thể chơi ngay game này tren trang UGame mà hông cần tải app về hay cài đặt ứng dụng.

Đua xe công thức 1

2. AdventureQuest 3D

AdventureQuest 3D là một game MMORPG đích thực sở hữu nội dung phong phú, cốt truyện mới lạ cùng chất lượng đồ họa 3D hoành tráng được phô diễn qua những trận chiến nảy lửa với vô số loại vũ khí, phép thuật được thi triển. Người chơi sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật anh hùng theo ý muốn rồi sau đó phiêu lưu qua nhiều vùng đất rộng lớn để hoàn thành nhiệm vụ, đánh quái để lên cấp độ.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

Và giống như hầu hết các game sở hữu yếu tố nhập vai, AdventureQuest 3D cũng mang đến khá nhiều chế độ chơi hấp dẫn ngoài solo theo cốt truyện như chiến guild, PvP, săn boss, cường hóa trang bị,...Đặc biệt. game mobile này rất biết cách thu hút người chơi khi đưa người chơi vào những trận hỗn chiến nhiều người. Thông qua đó, đòi hỏi người chơi phải có sự hợp tác, "chia ngọt sẻ bùi" cùng nhau thì mới mong giành chiến thắng.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

 

3. Arcane Legends

 

Bạn là người yêu thích thể loại game chặt chém, bạn là người yêu thích những game có tính đồng đội cao,...Hãy đến với Arcane Legends - một game mobile nhập vai tới từ nhà phát hành SPACETIME STUDIOS. Nhà phát hành của game Pocket Legends đã từng được cộng đồng game thủ đánh giá cao, lần này họ cũng ko hề làm giới game thủ thất vọng với sản phẩm mới của mình.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

Với đồ họa đẹp, cùng cốt chuyện hay, lối chơi mang tính đồng đội cao, cùng nhiều loại vũ khí, phép thuật và đặc biệt bạn có thể mang theo thú cưng bên mình để chiến đấu.

Đây là 15 game MMORPG đáng chơi nhất trên di động hiện nay (P1)

Khi đánh bại kẻ thù và tiêu diệt cái ác, bạn sẽ mở khóa khả năng đặc biệt và tìm vật nuôi mới mà bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với phong cách của mình. Trong chuyến phiêu lưu vào thế giới Arcane Legends, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều kho báu quý hiếm và trang bị tốt nhất với bất cứ ai, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào.

 

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.