Đòi kiện người chơi vì dám chê game mình chán
Đòi kiện người chơi vì dám chê game mình chán
22/02/2017 17:13:57

Một hãng game đã đòi kiện người chơi vì dám chê game mình thiết kế chán. Và kết cục là tòa án còn chẳng thèm xét đến đơn kiện của Digital Homicide - một kết cục xứng đáng cho hãng game không biết xấu hổ này.

Trở lại thời điểm hồi tháng 10 năm ngoái, Digital Homicide - hãng gameđứng đằng sau hàng loạt tựa game tệ hại phát hành trên Steam đã có những động thái hết sức lố bịch khi đâm đơn kiện đòi Valve bồi thường 10 triệu USD (tương đương 220 tỉ đồng) đồng thời kiện luôn cả Jim Sterling - YouTuber chuyên đánh giá game khá nổi tiếng vì tội... dám chê game của họ chỉ đáng vứt sọt rác trong khi sự thật đúng là như vậy. Hầu như tất cả các sản phẩm có mác Digital Homicide đều được thiết kế cực kì cẩu thả, thậm chí dập khuôn nhau và chỉ khác về mặt hình ảnh và tên gọi.


Một tựa game mới chỉ nhìn thôi đã thấy phát ngán của Digital Homicide.

Một tựa game mới chỉ nhìn thôi đã thấy phát ngán của Digital Homicide.

Ngày hôm nay, Jim Sterling đã công bố một thông tin khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy hết sức "hả hê", đó là đơn kiện mà Digital Homicide nhắm đến anh đã bị tòa án bác bỏ, thậm chí còn chưa được xem xét để đem ra xét xử. Điều này đồng nghĩa với việc tòa án sẽ không quan tâm tới bất kì khiếu nại nào đến từ Digital Homicide với nội dung tương tự nữa.

Đây rõ ràng là một chiến thắng rực rỡ của Jim Sterling nếu bỏ qua việc anh phải chịu những khoản phí cho luật sư trong quá trình đàm phán trực tiếp với đại diện của Digital Homicide. Về phía Valve, hiện vẫn chưa rõ mâu thuẫn giữa hai hãng sẽ được giải quyết ra sao.


Jim Sterling từng có nhiều video chê bai game của Digital Homicide một cách thậm tệ.

Jim Sterling từng có nhiều video chê bai game của Digital Homicide một cách thậm tệ.

Nhắc lại một chút vì Digital Homicide thì sau nhiều khiếu nại của người dùng Steam về những sản phẩm kém chất lượng của hãng, Valve đã quyết định gỡ bỏ toàn bộ khoảng gần 20 tựa game của Digital Homicide khỏi hệ thống bán hàng trực tuyến. Động thái này khiến cho hãng game "mồm to" buộc phải tuyên bố phá sản chỉ một thời gian ngắn sau đó.

-- Theo Trí Thức Trẻ --

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.