Trường nào chuyên đào tạo game thủ và ngành chơi game ?
Trường nào chuyên đào tạo game thủ và ngành chơi game ?
27/06/2017 13:58:20

Những học sinh bình thường cả ngày chăm chỉ ôn luyện học hành thì họ có rất nhiều trường để chọ lựa . Vậy còn các game thủ cả ngày chỉ chơi game thì sao nhỉ, họ sẽ vào trường nào và trường nào phát huy tài năng của họ nhất.

Vốn dĩ các game thủ thì ít người chăm chỉ học hành mà thời gian chủ yếu dành để chời game. Nhưng ở Việt Nam thì không có nghề chơi game nên các game thủ đến tuổi vẫn phải thi đại học và vào một trường đại học để bố mẹ họ yên tâm. 

Mọi người cũng dễ thấy được các game thủ hầu hết đều là con trai nên sẽ có một số trường phù hợp với họ như sau : 

1. Trường đại học Bách Khoa

2. Trường đại học xây dựng

3. Trường đại học Điện Lực 

4. Trường đại học Công nghiệp

5.Trường đại học Tự Nhiên 

Đây là top 5 trường dành cho các chàng trai nhất là các game thủ. Vào các trường này họ vừa có thể học đại học với chuyên ngành phù hợp với mình vừa vẫn có thế tiếp tục với đam mê game. Trong 5 trường này có trường Đại học Bách Khoa có lịch sử học hành rất nghiêm ngặt và vất vả nên đã có nhiều bạn bị đuổi học hoặc phải nghỉ học giữa chừng do không chưm chỉ học hành mà chỉ chơi game. Nên các bạn game thủ cũng phải hết sức lưu ý nhé chơi hết mình nhưng học cũng phải nghiêm túc. 

Nhưng hiện tại điều quan trọng nhất bây giờ là phải thi đỗ tốt nghiệp, thi đỗi đại học và vào được trường mình mong muốn đã .

Game trắc nghiệm nhìn đường chỉ tay biết ngay vận mệnh thi cử của bạn

Thi đỗ hay không nó tùy thuộc vào trí tuệ của bạn. Mỗi người sinh ra đều được trời thiên phú với trí tuệ riêng bạn có thể thấy được mỗi người có trí tuệ và độ thông mình khác nhau. Và bạn cũng có thể thấy được mỗi người đều có đường chỉ tay trí tuệ khác nhau. Người có đường chỉ tay ngắn nhưng mập và rõ nét, người lại có đường rất dài nhưng mờ. Thực ra nó thể hiện cho định mệnh có sẵn của mỗi người khác nhau, là số trời ban cho. 

Vậy liệu số mệnh an bài là bạn sẽ thi đỗ hay thi trượt trong kỳ thi này ? Bạn chắc hẳn rất tò mò muốn biết phải không vậy thì chần chừ gì nữa mà không thử xem ngay bằng cách tham gia một game quiz tại Ugame nhỉ. Cách chơi rất đơn giản thôi hãy chọn loại đường chỉ tay giống với đường chỉ tay của bạn nhất và chúng tôi sẽ cho bạn biết thông tin về đường trí tuệ, tiền tài và thi cử của bạn. 

Nhìn vân tay đoán kết quả thi

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.