Nhìn chỉ tay đoán kết quả thi cho các sĩ tử
Nhìn chỉ tay đoán kết quả thi cho các sĩ tử
22/06/2017 10:19:14

Nếu đang là một sĩ tử chuẩn bị vượt qua kỳ tốt nghiệp THPT và kỳ thi đại học chắc hẳn bạn rất tò mò muốn kiết kết quả của mình là đỗ hay trượt đúng không ? Hãy để Ugame giúp bạn bằng cách nhìn đường chỉ tay.

Đường chỉ tay cho biết trí tuệ

Đường trí tuệ nông cạn là người thiếu tự tin, xét đoán nông cạn, nếu đường mảnh như sợi chỉ thì nhẹ dạ dễ tin người. Cũng cần nói đến sự liên quan giữa đường sinh mệnh và đường trí tuệ. Ví dụ đường sinh mệnh cho thấy 1 căn bệnh hiểm nghèo thì lúc đó đường trí tuệ sẽ sút kém.

Đường trí tuệ mà gẫy là dấu hiệu xấu. Mỗi quãng gẫy là dấu hiệu của 1 sự xáo trộn về tinh thần, mất quân bình về tâm tính, cũng có thể mất trí, nếu ở cuối chỗ bị gãy hay bị cắt lại xuất hiện 1 chấm hay 1 cục thịt nhô lên thì sự rối loạn càng nhiều. Nếu chỗ gãy như bị cắt nằm trong hình vuông hay hình chữ nhật nối liền với đường đôi song song với đường chính thì trường hợp này dù tình trạng bi đát cũng có thể cứu vãn được.

Nhìn chỉ tay đoán vận mệnh thi cử

Đường trí tuệ bắt đầu từ đường sinh mệnh như hình A1 thì người đó thiếu tự tin, nhút nhát, ươn hèn, không muốn giao thiệp, không lịch thiệp, kém hoạt bát, suốt đời không làm được việc gì có danh tiếng.

Đường trí tuệ gần như chấm dứt khoảng giữa của đường sinh mệnh và từ ngón út chiếu thẳng xuống như hình B1 thì đó là người giàu kiến thức, độc lập tự tin, tự trọng, can đảm, không chịu sút kém người khác. Người này giàu tham vọng và có khả năng đạt được điều mình mong muốn. Nếu đường trí tuệ này sâu đậm, người đó sẽ thành công.

Nhìn chỉ tay biết ngay kết quả thi năm nay

Thi đỗ hay không nó tùy thuộc vào trí tuệ của bạn. Mỗi người sinh ra đều được trời thiên phú với trí tuệ riêng bạn có thể thấy được mỗi người có trí tuệ và độ thông mình khác nhau. Và bạn cũng có thể thấy được mỗi người đều có đường chỉ tay trí tuệ khác nhau. Người có đường chỉ tay ngắn nhưng mập và rõ nét, người lại có đường rất dài nhưng mờ. Thực ra nó thể hiện cho định mệnh có sẵn của mỗi người khác nhau, là số trời ban cho. 

Vậy liệu số mệnh an bài là bạn sẽ thi đỗ hay thi trượt trong kỳ thi này ? Bạn chắc hẳn rất tò mò muốn biết phải không vậy thì chần chừ gì nữa mà không thử xem ngay bằng cách tham gia một game quiz tại Ugame nhỉ. Cách chơi rất đơn giản thôi hãy chọn loại đường chỉ tay giống với đường chỉ tay của bạn nhất và chúng tôi sẽ cho bạn biết thông tin về đường trí tuệ, tiền tài và thi cử của bạn. 

Tìm hiểu thêm các game quiz khác

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

4. Bạn hấp dẫn đến mức nào trong mắt phái nữ?

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần chiếc xe xịn hay bộ trang phục đẹp là đã đủ để trở nên hấp dẫn nhé. Các nàng luôn có những đánh giá rất riêng về bạn đấy. Nếu khi xưa người ta hay nói con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt thì ngày nay con gái yêu bằng cả tai và mắt rồi các chàng nhé. Hãy tạo cho mình một hình tượng thật tốt để thu hút hơn trước những người đẹp nhé.

Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.