Game quiz : Liệu tình cũ có còn nhớ đến bạn
Game quiz : Liệu tình cũ có còn nhớ đến bạn
21/06/2017 10:32:55

Đã chia tay một thời gian rồi nhưng đôi khi cầm những đồ vậ cũ, đến những nơi cũ bạn vẫn nhớ đến người yêu cũ của mình. Và bạn tò mò không biết giờ này người đó liệu có nhớ đến bạn hay không ?

Không nên nhớ người yêu cũ

1. Vì bản thân bạn sẽ cảm thấy không tự tin 

Khi đã chia tay tình cũ, bạn không nên một lúc nào đó gọi cho người ấy nữa. Vì chắc chắn, dù đột nhiên gọi lại cho người ta, bạn cũng sẽ phải cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều. Nói chung, bạn sẽ cảm thấy không tự tin và tự nhiên để sẵn sàng một cuộc nói chuyện bình thường như trước đây 2 người chưa chia tay.Thông thường, cảm giác của bạn khi gọi lại cho người cũ sẽ hay nấn ná, ngại ngần và rất lo sợ nếu bị từ chối. Vậy tại sao bạn lại phải cố gọi cho người ấy trong tâm trạng như vậy? 

2. Cuộc gọi của bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn

Khi gọi cho người cũ, bạn sẽ dễ rơi vào cảm giác chạnh lòng hoặc tức giận. Hay thậm chí, trước những câu nói vô tình hay hữu ý của người ấy, bạn lại có thể cảm thấy bị tổn thương và cô đơn. Từ đó, khiến cho bạn kiểm soát tâm trạng không được tốt và có thể nổi đóa, khóc lóc hay lại cầu xin anh ta trở lại với bạn/cầu xin cho bạn trở lại mối quan hệ như trước đây của hai người.

Dù nửa kia có thái độ đồng ý hay không đồng ý quay lại với bạn hoặc vỗ về bạn thì trong cả hai trường hợp ấ́y, chúng thật sự không phải là những tình huống tốt. Chưa kể, người mới của bạn biết được, bạn vẫn liên lạc với người ấy sẽ thất vọng, buồn rầu và ghen tuông đến thế nào.

Liệu người yêu cũ có nhớ đến bạn 

Nhiều khi bâng quơ nhớ đến những khoảnh khắc cũ làm bạn nhớ tới người yêu cũ. Những giây phút hạnh phúc bên nhau cứ thế mà ùa về từng kỷ niệm một. Và bạn tò mò liệu rằng có một lúc nào đó người đó cũng nhớ đến mình không hay là không bao giờ. Có lẽ biết được đáp án câu hỏi này từ người đó có thể làm bạn đau lòng nhưng bạn vẫn muốn biết, vẫn ôm hy vọng một giây phút nào đó người đó cũng nhớ đến mình.

Hãy để UGame giúp bạn tìm hiểu nhé. Bạn chỉ cần trả lời câu hỏi trắc nghiệm trong minigame này và chúng tôi sẽ tổng hợp câu trả lời lại phân tích và cho bạn két quả đúng nhất. Hãy trả lời thật nhất với suy nghĩ trong lóng bạn nhé ! 

Game quiz tình yêu khác 

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

4. Bạn hấp dẫn đến mức nào trong mắt phái nữ?

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần chiếc xe xịn hay bộ trang phục đẹp là đã đủ để trở nên hấp dẫn nhé. Các nàng luôn có những đánh giá rất riêng về bạn đấy. Nếu khi xưa người ta hay nói con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt thì ngày nay con gái yêu bằng cả tai và mắt rồi các chàng nhé. Hãy tạo cho mình một hình tượng thật tốt để thu hút hơn trước những người đẹp nhé.

Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.