Game quiz : Hè này bạn đi đâu, làm gì để bắt được gấu to ?
Game quiz : Hè này bạn đi đâu, làm gì để bắt được gấu to ?
21/06/2017 08:57:52

Nếu bạn chưa có gấu thì mùa hè này hãy chọn một địa điểm du lịch thật thú vị và biết đâu tại nơi đó sẽ có một người tuyệt với đang chờ bạn. Còn nếu chưa biết đi đâu thì hãy để UGame giúp bạn nhé.

Du lịch hè

Mùa hè là mùa của các chuyến du lịch xa để nghỉ dưỡng sau những tháng làm việc và học tập vất vả. Đã là tháng sáu rồi khi mà mọi người nô nức tới các bãi biển xinh đẹp, ngọn núi cao vút để du lịch và nghỉ dưỡng thì bạn đã tìm được nơi lý tưởng cho mình chưa ? Đặc biệt với các bạn chưa có gấu biết đâu khi đi du lịch tại một nơi xinh đẹp nào đó bạn có thể dắt được cả gấu về. Để Ugame gợi ý một vài địa điểm cho bạn nhé : 

1.  Đảo Nam Du

Đảo Nam Du là một trong những điểm đến hot nhất hiện nay mà giới trẻ luôn khát khao 1 lần được đặt chân đến.

2.  Coco BeachCamp

Tọa lạc tại Cam Bình, Coco BeachCamp là khu cắm trại cao cấp nằm trên bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp thuộc thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

3. Đà Nẵng

Có thể nói Đà Nẵng là địa điểm du lịch tuyệt nhất mùa hè mà bạn nên thử dừng chân khám phá.

4.  Hội An 

Nếu đã ra Đà Nẵng chơi thì ngại gì mà không khám phá Hội An các bạn nhỉ?

5. Côn Đảo

Côn Đảo chắc chắn sẽ là điểm tuyệt vời cho các bạn nếu muốn “đưa nhau đi trốn” khỏi thành phố ồn ào một thời gian.

6.  Xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” 

Chưa bao giờ Phú Yên lại gây sốt như thời điểm hiện tại. Sau những thước phim tuyệt đẹp của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏa xanh” được tung ra rạp, dân tình kéo nhau tìm đến xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” ầm ầm.

7. Sơn Mỹ Beach

Nằm cách Sài Gòn khoảng 140km, Sơn Mỹ beach tọa lạc tại xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận là một trong những bãi biển hot nhất trong thời gian gần đây. 

nơi du lịch đẹp

Đi đâu để tìm gấu to ?

Giữ rất nhiều nơi xinh đẹp như vậy biết chọn nơi nào đây ? Đại điểm nào sẽ giúp bạn vừa có ký nghỉ vui vẻ vừa có thể tìm kiếm nửa kia cho mình nhỉ. Với những bạn đang FA thì đây là một chuyện rất quan trọng đấy hãy lựa chọn thân cần thận nhé. Còn nếu bạn vẫn chưa biết phải chọn nơi nào thì hãy để UGame giúp bạn tìm ra nơi đó bằng một game quiz rất đơn giản và hấp dẫn này. Bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi đã có đáp sẵn rồi. Nhưng nhớ trả lời thật theo suy nghĩ của mình nhé. Sau đó chúng tôi sẽ tổng hợp kết quả và cho bạn một đáp án tuyệt với nhất.

Game quiz hấp dẫn khác: 

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

4. Bạn hấp dẫn đến mức nào trong mắt phái nữ?

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần chiếc xe xịn hay bộ trang phục đẹp là đã đủ để trở nên hấp dẫn nhé. Các nàng luôn có những đánh giá rất riêng về bạn đấy. Nếu khi xưa người ta hay nói con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt thì ngày nay con gái yêu bằng cả tai và mắt rồi các chàng nhé. Hãy tạo cho mình một hình tượng thật tốt để thu hút hơn trước những người đẹp nhé.

Bạn hấp dẫn thế nào trong mắt phái nữ

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.