Gam quiz: Có nên tiếp tục yêu đơn phương ?
Gam quiz: Có nên tiếp tục yêu đơn phương ?
20/06/2017 11:52:21

Yêu đơn phương là một cảm giác thật khó chịu. Mình cứ luôn thích người đó, theo dõi và ủng hộ họ. Vậy bạn có nên tiếp tục tình yêu đơn phương này không? Nên nói ra tất cả hay chôn dấu mãi mãi rồi dừng lại ?

Yêu đơn phương 

Có thế không mãnh liệt như tihf yêu đôi lứa hai người nhưng cũng vẫn da diết khôn nguôi trong lòng của một ai đó. TÌnh yêu thì mãnh liệt sâu sắc như thế đấy nhưng ai bảo yêu đơn phương là tấm thường nào ! Đó cũng là tình cảm yêu thương chân thành từ một người dành cho một người khác. 

Yêu đơn phương một người là khi chỉ nghe thấy tiếng tin nhắn vang lên thôi là cũng nghĩ ngay đến người đó, là mỗi sớm thức dậy hay mỗi tối trước khi ngủ say hình ảnh đầu tiên xuất hiện cũng là người ta, là những cái mỉm cười bất chợt không kiểm soát.

Yêu đơn phương một người cũng là khi cả ngày chỉ mang cảm giác nhung nhớ trong lòng, cả ngày chỉ mang hình bóng người ta trong tim, cả ngày cứ chỉ mơ mộng và mong chờ.

Yêu đơn phương một người cũng là khi nghe một bản nhạc nào đó rồi bỗng dưng nghĩ về người ta, là khi ăn một cái gì đấy, làm một việc gì đấy cũng luôn muốn chia sẻ với ai đó.

Yêu đơn phương một người là khi tức giận khi biết người ấy nhắn tin thân mật với người khác, là bực bội khi người ấy vô tình rep tin nhắn chậm, là tủi thân khi nhìn thấy cái out bất chợt trên facebook, là những cái lo lắng mong chờ khi người ta không trả lời tin nhắn.

Bạn có nên tiếp tục yêu đơn phương không ? 

Tình yêu đơn phương giống như một mầm xanh sinh trưởng trong chỗ đất tối tăm, dù không ai biết đến nhưng lại vô cùng xum xuê tươi tốt. Tình đơn phương có thể là nơi bắt đầu của hạnh phúc nhưng cũng có thể là ngọn nguồn của khổ đau. Vậy ta nên dừng lại hay bước tiếp đây?

UGame sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này bằng một game trắc nghiệm đơn giản hấp dẫn. Bạn chỉ cần trả lời thật những câu hỏi về tính cách và bản thân. Chúng tôi sẽ tổng hợp kết quả và cho bạn câu trả lời 

Bạn có thể xem ngay tại đây

Game quiz tình yêu khác 

1. Bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ bạn?

Đôi khi bạn nghĩ mình "ế", nhưng biết đâu đang có khối người thầm thương trộm nhớ bạn mà không nói ra thì sao. Có thể họ đã thích bạn từ lâu nhưng chỉ âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn mà chưa dám thổ lộ với bạn. Nếu biết được có người đang thương nhớ mình bạn sẽ có thể cho chính mình và họ một cơ hội để đến gần nhau hơn. Cùng UGame khám phá xem bạn có bao nhiêu người đang yêu thầm nào!

Bao nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn

2. Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn nhất?

Ai mà chả có một chàng hoàng tử trong mộng, nhưng soái ca như thế nào sẽ phù hợp với bạn nhất đây? Chắc hẳn các bạn thường nghĩ  một cô gái ngoan hiền thường thích một chàng trai một sách, một cô nàng ngổ ngáo thường thích một anh chàng dân chơi cá tình. Nhưng thực chất tình yêu lại là một bài toán không có lời giải. Hãy để UGame tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Kiểu soái ca nào phù hợp với bạn

3. Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi?

Thích và Yêu là hai từ khác nhau nhưng lại là phần cảm xúc khó phân biệt. Khi bắt đầu thấy rung động trước một người khác thì đó là dấu hiệu cho biết bạn đang thích một người nhưng từ khi chuyển từ thích sang yêu lại rất khó nhận biết được. Yêu là khi bạn cảm thấy ngày nhớ đếm mong người ta, mọi khi nhớ đến người ấy bạn luôn cảm thấy vui vẻ. Thử xem bạn đang Yêu hay chỉ dừng lại ở Thích nhé!

Bạn đang yêu hay chỉ thích thôi

Tin tức liên quan

Không có game nào được tìm thấy.